Mùa Hè rực rỡ hòa quyện trong bản giao hưởng TUI BLUE Nha Trang

25/04/2024

Những ngày đầu hè rực rỡ, Nha Trang khoác lên mình chiếc áo mới đầy sức sống với làn gió biển mơn man, tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng như lời mời gọi hấp dẫn đến bao trái tim lữ khách. Đặt chân đến TUI BLUE Nha Trang, cảm giác gần gũi như được chào đón trở về nhà giữa bầu không khí sôi động, náo nhiệt của một thành phố biển đáng sống.

Ngày đầu hạ lướt nhanh qua ô cửa trên cung đường biển hướng về Nha Trang. Người ta hay ví nơi đây như “hòn ngọc của biển Đông”, bởi “món quà” quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Cùng gia đình vi vu trên cung đường ven biển, ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ là trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp này.

Cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam: Trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

Có nhiều cách để đến Nha Trang, từ máy bay, tàu hỏa đến xe khách. Với những gia đình sở hữu chiếc ô tô riêng, việc tự lái xe trên cung đường ven biển là lựa chọn đầy hứng thú. Một chiếc xe, một tấm bản đồ và một tâm trạng đầy hứng khởi là hành trang để trải nghiệm con đường rộng mở cho chuyến du lịch hè này.

Cung đường ven biển Nha Trang như một dải lụa mềm mại uốn lượn quanh những rặng núi đá vôi hùng vĩ

Cung đường ven biển Nha Trang như một dải lụa mềm mại uốn lượn quanh những rặng núi đá vôi hùng vĩ

Thong dong trên cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo dài gần 80 km mới được hoàn thành đã rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Nha Trang chỉ còn 4-5 giờ, giảm một nửa so với đi quốc lộ 1. Đây là điểm cộng lớn cho những gia đình có con nhỏ hoặc muốn chủ động về lịch trình. Dọc hai bên đường, du khách còn được ngắm nhìn những vườn thanh long xanh bạt ngàn, trải dài như những tấm thảm khổng lồ. Từng quả thanh long chín đỏ mọng, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên cho bất kỳ ai di chuyển trên tuyến đường này.

Cung đường ven biển Nha Trang như một dải lụa mềm mại uốn lượn quanh những rặng núi đá vôi hùng vĩ. Một bên là biển xanh mênh mông, sóng vỗ rì rào, một bên là những hàng cây rợp bóng mát, tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Mỗi khung cảnh đều mang một vẻ đẹp riêng, khiến ai đặt chân tới cũng trót yêu ngay từ lần đầu chạm mặt.

Chiều muộn cũng là lúc du khách vừa đến Nha Trang, cảm giác đầu tiên là sự sảng khoái, dễ chịu. Biển Nha Trang xanh biếc, sóng êm đềm, bờ cát trắng mịn trải dài như bao bọc cả thành phố.

TUI BLUE Nha Trang - Cuộc phiêu lưu khám phá giữa thành phố biển sôi động

Du lịch Nha Trang, chọn đâu cho gia đình sum vầy? Một nơi lưu trú không chỉ là chốn dừng chân, mà còn là bản giao hưởng hòa quyện giữa tiện nghi hiện đại, không gian ấm cúng và những trải nghiệm gắn kết gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khách sạn TUI BLUE Nha Trang là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu TUI BLUE tại thành phố biển Nha Trang

Khách sạn TUI BLUE Nha Trang là khách sạn đầu tiên mang thương hiệu TUI BLUE tại thành phố biển Nha Trang

Tọa lạc tại trung tâm thành phố, TUI BLUE Nha Trang chỉ cách biển 5 phút đi bộ, thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan các địa danh nổi tiếng. Khách sạn sở hữu bãi đậu xe rộng rãi, miễn phí, giúp các gia đình có thể an tâm di chuyển bằng ô tô.

Vừa bước vào sảnh khách sạn, ta đã có thể cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện như trở về chính ngôi nhà của mình. Không gian sảnh decor tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Một điều khiến ai đến đây cũng ấn tượng là đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, gần gũi như chính dải đất miền Trung hiền hòa này.

Sảnh lễ tân khách sạn TUI BLUE Nha Trang

Sảnh lễ tân khách sạn TUI BLUE Nha Trang

Thay vì những căn phòng khách sạn đơn điệu, TUI BLUE Nha Trang mang đến cho du khách những căn hộ rộng rãi, tiện nghi như một tổ ấm thu nhỏ. Nổi bật là ban công hướng biển, nơi cả gia đình có thể cùng nhau ngắm nhìn bình minh rực rỡ hay hoàng hôn lãng mạn, tận hưởng bầu không khí trong lành cùng tiếng sóng vỗ êm đềm ngoài khơi xa.

Căn hộ ấm cúng với đèn vàng, không gian rộng mở, đầy đủ các thiết bị bếp nấu, lò vi sóng, tủ lạnh... Căn bếp nhỏ chứng kiến mỗi bữa ăn gia đình quây quần, thảnh thơi, mà đã rất lâu rồi mới lại có được. Đặc biệt, khu vực bếp còn được trang bị thêm dụng cụ hâm sữa, hỗ trợ tối đa cho các gia đình có trẻ nhỏ. Đây là một điểm cộng thể hiện sự chu đáo và quan tâm của TUI BLUE Nha Trang dành cho tất cả lữ khách.

Căn hộ thoải mái tiện nghi, cho bạn cảm giác như trở về nhà

Căn hộ thoải mái tiện nghi, cho bạn cảm giác như trở về nhà

Ba ngày nghỉ dưỡng chầm chậm trôi, mọi lo toan tan biến, nhường chỗ cho những giây phút gắn kết yêu thương. Cùng nhau tắm biển vào sáng sớm, rồi quây quần bên căn bếp, nhào nặn những chiếc bánh pizza thơm ngon dưới sự hướng dẫn của đầu bếp nhà hàng Xanh Ciao tại khách sạn. Cũng có thể cùng các bé vui đùa tại khu vui chơi trẻ em rực rỡ sắc màu là khoảnh khắc vô giá mà mỗi gia đình sẽ mãi trân trọng.

Và nếu bạn là người thích mày mò những thứ sáng tạo, TUI BLUE Nha Trang sẽ mở ra cho bạn vô vàn trải nghiệm độc đáo như: pha chế ly cocktail đầy cuốn hút hay sáng tạo món đồ handmade thú vị… vừa là giây phút thư giãn của bố mẹ và cũng là cơ hội cho các con thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình. Bên cạnh đó, hồ bơi rộng rãi là nơi cả gia đình có thể cùng nhau vui đùa, tận hưởng làn nước mát lạnh và xóa tan đi cái nóng oi ả của mùa Hè.

Bài liên quan
Empty
Nhà hàng trên tầng thượng hướng ra vịnh Nha Trang

Nhà hàng trên tầng thượng hướng ra vịnh Nha Trang

Khu vui chơi trẻ em

Khu vui chơi trẻ em

Hồ bơi cho gia đình thỏa sức đắm mình trong làn nước mát

Hồ bơi cho gia đình thỏa sức đắm mình trong làn nước mát

“Mục sở thị” một Nha Trang hoàn toàn khác biệt

Đến TUI BLUE Nha Trang, du khách còn được ngắm nhìn một Nha Trang hoàn toàn khác biệt. Một điểm đến du lịch sầm uất nhưng đâu đó vẫn ẩn chứa những nét thơ mộng của một vùng đất vừa có núi vừa có biển.

The Bar với đa dạng đồ uống đầy cuốn hút

The Bar với đa dạng đồ uống đầy cuốn hút

Thay vì vội vã tham quan những địa điểm nổi tiếng, hãy dành thời gian để lui tới những con đường nhỏ uốn lượn ven biển, hay quán cà phê xinh xắn ẩn mình trong con hẻm nhỏ. Kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng là khi ta dành thời gian chất lượng để kết nối, cùng nhau trò chuyện, chia sẻ và tận hưởng tường tận khoảnh khắc bình yên bên nhau.

Dạo biển đêm Trần Phú, ngắm thành phố lung linh, thưởng thức hải sản chợ đêm hay khám phá phố đi bộ sẽ là những trải nghiệm thú vị cho bạn.

Tự tay làm chiếc pizza đầy sáng tạo tại khách sạn

Tự tay làm chiếc pizza đầy sáng tạo tại khách sạn

Hành trình Nha Trang 3 ngày 2 đêm để lại thật nhiều dư vị cảm xúc cho mỗi người. Giữa lòng phố biển, thiên nhiên giúp người lớn giảm căng thẳng, trẻ nhỏ cũng được lớn khôn, thêm nhiều nhân ái với cuộc sống xung quanh. Và với TUI BLUE Nha Trang, một điểm dừng chân mang đến cho du khách những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm khó quên. Để khi hành trình kết thúc, còn lại đó là vẹn tròn niềm vui, yêu thương cho mỗi thành viên trong gia đình.

Khách sạn TUI BLUE Nha Trang

Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0258 3552 888

Website: https://tuibluenhatrang.com/

Mai Trinh
RELATED ARTICLES