TUI BLUE Nam Hội An lan tỏa thông điệp yêu thương, mừng năm mới

16/12/2020

Để khép lại một năm 2020 đầy đặc biệt, TUI BLUE Nam Hội An tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại khu nghỉ cũng như các khu vực lân cận, để góp phần lan tỏa thông điệp tích cực và yêu thương tới mọi người.

Từ 14 đến 18/12, ông già Noel sẽ là người bạn đồng hành cùng TUI BLUE Nam Hội An ghé thăm và mang đến nhiều điều bất ngờ tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) như trường học, siêu thị, với các hoạt động cùng làm bánh cupcake, giao lưu chụp hình cùng ông già Noel, v.v.

Empty

Ngày 19/12, chương trình Hội chợ từ thiện Giáng sinh sẽ được diễn ra từ 14:00 đến 18:30 tại TUI BLUE Nam Hội An cùng nhiều hoạt động như tham quan khu nghỉ, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, vẽ tranh thư pháp, thưởng thức các tiết mục văn nghệ chủ đề Giáng sinh, v.v. TUI BLUE Nam Hội An sẽ trích 50% doanh thu của hội chợ để chung tay để ủng hộ đồng bào miền Trung để khắc phục sự cố trong mùa bão 2020.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Tiếp theo, TUI BLUE Nam Hội An chào đón mùa lễ hội đầu tiên của khu nghỉ bằng "Đêm Giáng sinh ấm cúng", với tiệc tối cùng 5 món đặc sắc hoành tráng, đắm mình trong âm thanh du dương của dàn đồng ca Giáng sinh, chương trình biểu diễn nghệ thuật - giải trí và đón nhận những phần quà tặng hấp dẫn từ ông già Noel với giá gói tiệc chỉ từ 860.000++ VND/người (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ).

Empty

Cuối cùng, hãy đón chào những niềm vui mới cùng người thân trong đêm tiệc “Đêm Giao thừa của những nụ cười”, chỉ với 1.490.000++ VND/người (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ). Bạn sẽ được thưởng thức cocktail, tiệc tối buffet Á - Âu đặc sắc đi kèm thức uống không giới hạn, chương trình biểu diễn nghệ thuật - giải trí. Thêm vào đó, tiệc Gala Dinner sẽ có sự góp mặt của hai nhân vật đặc biệt là MC Dương Hồng Phúc và Siêu đầu bếp Võ Quốc - hứa hẹn sẽ có thật nhiều bất ngờ thú vị.

Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón năm mới sẽ thêm phần ý nghĩa với chương trình đấu giá tranh từ thiện "Nghệ thuật cho những nụ cười" để gây quỹ cho tổ chức Operation Smile, nhằm mang đến các cơ hội phẫu thuật nụ cười cho trẻ em Việt Nam có dị tật bẩm sinh. Đây cũng là hoạt động tổng kết cho tuần lễ "Nghệ thuật triển lãm tranh" được diễn ra tại khu nghỉ trong tháng 11 vừa qua.

Empty

Về tổ chức Operation Smiles

Là một tổ chức phi chính phủ quốc tế lâu đời chuyên cung cấp các ca phẫu thuật và chăm sóc y tế an toàn miễn phí nhằm nâng cao sức khoẻ và thay đổi cuộc đời cho hàng ngàn trẻ em và thanh thiếu niên bị các dị tật vùng hàm mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, Operation Smile (Phẫu thuật Nụ Cười) hiện đứng đầu về số lượng các tình nguyện viên và chuyên gia y tế.

Về khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An

Nằm trên trục phía nam của Hội An, tọa lạc trên bãi biển Tam Tiến thơ mộng, khu nghỉ dưỡng TUI BLUE Nam Hội An bao gồm 318 phòng và biệt thự sang trọng, 4 hồ bơi vô cực ngoài trời được chia thành 7 hồ bơi nhỏ, 6 nhà hàng và quầy bar phục vụ ẩm thực Á - Âu đa dạng và đặc sắc, dịch vụ chăm sóc sức khỏe BLUE Spa. Đặc biệt hơn nữa, chương trình chăm sóc thể chất BLUEf!t, các môn thể thao nước & trên cạn là điểm nhấn cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: thôn Bình Phú, biển Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
Lan Oanh - Minh Thúy
RELATED ARTICLES