Đón mùa lễ hội ở 3 khu nghỉ dưỡng của Azerai

11/12/2020

Azerai Resorts sẽ tổ chức các chương trình đón mừng Giáng sinh và năm mới tại Azerai Cần Thơ, Azerai La Residence Huế và Azerai Kê Gà Bay. Cả ba khu nghỉ đều có nhiều hoạt động giải trí thú vị cùng các chương trình ẩm thực đặc biệt trong mùa lễ hội.

Azerai La Residence Huế

Azerai La Residence Huế tổ chức tiệc Giáng sinh vào tối 24/12. Không khí lễ hội sẽ trở nên sinh động và ấm áp với chương trình biểu diễn những ca khúc Giáng sinh của ca đoàn Bethlehem từ Nhà thờ Phủ Cam và đặc biệt là sự xuất hiện của Thánh Nick vui tính.

Empty

Trong không gian ấm cúng và những giai điệu du dương của cặp đôi piano và violin nổi tiếng người Huế, du khách sẽ được thưởng thức thực đơn Âu - Á với vả trộn kiểu Huế, cá hồi xông khói với sốt quất, súp hải sản với ravioli hoa đậu biếc, cá tầm Sapa nướng dùng kèm sốt puree đậu xanh và củ cải đường ngâm chua, gà tây nhồi hạt dẻ Huế và lê nấu thảo quả. Kết thúc bữa tối Giáng sinh sẽ là tiệc buffet đồ ngọt với nhiều loại bánh và trái cây hấp dẫn.

Empty

Tiệc Giáng sinh tại Azerai La Residence Huế có giá 1.500.000 đồng/người lớn và 1.000.000 đồng/trẻ em từ 5-12 tuổi. Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí.

Azerai Kê Gà Bay

Vừa khai trương vào ngày 15/11 vừa qua, khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay sẽ đón chào mùa lễ hội đầu tiên với chuỗi các hoạt động ẩm thực đón Giáng sinh, Giao thừa và năm mới. Mở đầu là tiệc Giáng sinh sẽ diễn ra vào tối 24/12. Khách có thể chọn đón Giáng sinh trong khung cảnh biển với thực đơn set menu ẩm thực Việt đặc biệt, hoặc ẩm thực Âu cùng với món gà tây truyền thống. Trẻ em sẽ là khách mời đặc biệt trong bữa tiệc tối đêm Giáng sinh và sẽ được nhận quà từ ông già Noel.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Tiệc Giao thừa diễn ra vào tối 31/12. Trong không gian ấm cúng với nền nhạc sống, bên khung cảnh biển ngoạn mục của vịnh Kê Gà, khách sẽ thưởng thức tiệc set menu đặc biệt cho buổi tối cuối cùng của năm.

Với hy vọng mang lại những điều may mắn cho khách trong ngày đầu năm, Azerai sẽ tổ chức chương trình múa lân truyền thống vào ngày đầu năm mới 1/1/2021. Khách có thể thong thả thưởng thức bữa sáng muộn và ngắm nhìn khung cảnh biển thanh bình trong ngày đầu năm.

Azerai Cần Thơ

Tiệc Giáng Sinh diễn ra vào tối 24/12, bắt đầu với cocktail và canape tại khu vực Lounge Bar, nơi diễn ra các tiết mục guitar acoustic và một số trò chơi dành cho trẻ em. Được tổ chức bên hồ bơi, tiệc Gala tối sẽ có chương trình múa nghệ thuật, biểu diễn âm nhạc và hát mừng Giáng sinh cùng với sự xuất hiện của ông già Noel và bốc thăm may mắn. Sau bữa tối, khách sẽ được thả đèn hoa đăng cầu may tại hồ sen. Tiệc có giá 1.700.000++ VND/người.

Christmas Eve Dinner at Azerai Can Tho

Tiệc Gala Giao thừa diễn ra tối 31/12, bắt đầu với cocktail và ăn nhẹ lúc 6:30 chiều, sau đó là bữa tối với các màn trình diễn đặc biệt và chương trình bốc thăm may mắn, kết thúc bằng màn đếm ngược lúc nửa đêm và nâng ly mừng năm mới 2021. Tiệc Gala Giao thừa có giá 2.500.000++ VND/người.

Ngày đầu năm mới, trong không gian yên bình của Azerai Cần Thơ, khách sẽ thong thả tự thưởng cho mình bữa tiệc đầu năm mới bằng bữa sáng muộn (brunch) với thực đơn hấp dẫn. Tiệc ngày đầu năm mới có giá 1.200.000++ VND/người.

thông tin liên hệ:

Azerai La Residence Huế: reservations.laresidence.hue@ azerai.com

Azerai Kê Gà Bay: [email protected]

Azerai Cần Thơ: [email protected]

Lan Oanh
RELATED ARTICLES