Cùng mở tiệc cuối năm tại InterContinental Saigon

03/12/2020

Hãy cùng nói lời tạm biệt năm 2020 và chào đón một năm mới đầy rực rỡ với những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại khách sạn InterContinental Saigon!

Mùa lễ hội được mong chờ nhất trong năm đang đến rất gần với chúng ta. Không thể phủ nhận rằng đây là dịp để mọi người gắn kết tình thân, cùng nhau sum họp, ăn những món ăn ngon và chia sẻ những thành tựu đạt được trong năm vừa qua. Hãy quẳng đi gánh lo về việc phải chuẩn bị và tiếp đãi bạn bè tại nhà, thay vào đó, bạn có thể có những trải nghiệm ẩm thực cuối năm đáng nhớ tại InterContinental Saigon.

Empty

Một bàn tiệc cuối năm hoàn chỉnh sao có thể thiếu vắng sự góp mặt của món gà tây nướng. Món gà tây nướng nổi tiếng của InterContinental Saigon đã trở lại với hai loại nhân nhồi cho bạn lựa chọn gồm thịt heo cùng bánh mì ngô hoặc thịt gà tây thái nhỏ cùng táo và nam việt quất. Mỗi con gà tây đều có hai loại nước xốt dùng kèm là xốt thịt thượng hạng và xốt nam việt quất truyền thống. Chương trình "Gà tây nướng mang về" kéo dài từ 26/11 - 31/12/2020 chỉ với 3.900.000++ VND/con gà tây (6 - 7 kg) và món ăn kèm, thích hợp cho nhóm lên đến 12 người, hoặc 2.400.000++ VND/con gà tây (5 - 6 kg) và món ăn kèm, thích hợp cho nhóm lên đến 8 người.

Empty

Ngoài ra, InterContinental Saigon còn tổ chức tiệc tối đêm vọng Giáng Sinh, từ 18h đến 22h30, với giá từ 2.100.000++ VND/khách, tại nhà hàng Market 39 với quầy hải sản phong phú cùng những món ăn đặc trưng của mùa lễ hội. Với gói tiệc cao cấp 2.500.000++ VND/khách, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức Veuve Cliquot Yellow Label, rượu vang, bia và nước ngọt không giới hạn trong vòng ba tiếng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Quầy hải sản phong phú tại nhà hàng Market 39

Quầy hải sản phong phú tại nhà hàng Market 39

Ngày Giáng sinh 25/12, bữa sáng muộn trứ danh (từ 12h đến 15h) với giá từ 2.300.000++ VND/khách của nhà hàng Market 39 không những quay trở lại mà còn có thêm sự nâng cấp về thực đơn với các món như tôm hùm Nha Trang, vẹm New Zealand, gà tây nhồi với nấm truffle, gan ngỗng và xốt nam việt quất. Kết thúc đại tiệc Giáng sinh bằng một quầy buffet tráng miệng gồm các loại bánh và chocolate chắc chắn sẽ khiến cho ngày Giáng sinh của bạn thêm phần hoàn hảo. Ngoài ra, với gói tiệc cao cấp với 2.700.000++ VND/khách, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức Veuve Cliquot Yellow Label, rượu vang, bia và nước ngọt không giới hạn trong vòng ba tiếng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bữa sáng muộn tại nhà hàng Market 39

Bữa sáng muộn tại nhà hàng Market 39

Bạn còn có thể tận hưởng không khí giao thừa tại nhà hàng Market 39 với tiệc tối tự chọn đẳng cấp (từ 18h đến 22h) với giá từ 2.100.000++ VND/khách trong không gian sang trọng với các món như thịt thăn nướng kiểu Đan Mạch, bánh nướng kiểu Anh, vịt quay Bắc Kinh, foie gras, tháp chocolate và quầy tráng miệng lớn nhất Sài Gòn. Ngoài ra, với gói tiệc cao cấp 2.600.000++ VND/khách, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức Veuve Cliquot Yellow Label không giới hạn trong vòng ba tiếng.

Nhà hàng Yu Chu

Nhà hàng Yu Chu

Đồng thời, tiệc trưa không giới hạn All – you – can – eat Dim Sum (từ 11h30 đến 14h30) với giá 498.000++ VND/khách và tiệc tối không giới hạn All – you – can – eat (từ 18h đến 22h) với giá 798.000++ VND/khách sẽ được tổ chức tại nhà hàng Yu Chu, một trong những nhà hàng Hoa đẳng cấp nhất Sài Gòn cho ngày vọng Giáng sinh. Món ăn ngon kết hợp cùng không khí ấm cúng và chất lượng dịch vụ xứng tầm năm sao quốc tế sẽ khiến cho bữa gặp mặt, hò hẹn cùng bạn bè và người thân trở nên thú vị hơn rất nhiều. Chương trình All-you-can-eat tại nhà hàng Yu Chu vẫn hoạt động xuyên suốt mùa lễ hội cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi gặp gỡ bạn bè hay dùng bữa cùng gia đình.

Empty
Empty
Empty
Tiệc Giáng sinh và năm mới tại nhà hàng Yu Chu

Tiệc Giáng sinh và năm mới tại nhà hàng Yu Chu

Tiệc giao thừa trong suy nghĩ của mọi người thường được gắn liền với các bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp cùng những món ăn mang đậm chất phương Tây. Năm nay, bạn hãy thử đổi khẩu vị cho bữa tiệc cuối năm hay bữa tiệc đầu năm mới với những món ăn đặc sắc từ vùng Quảng Đông tại căn bếp của nhà hàng Yu Chu, với những món cảo nóng hổi trong những xửng hấp cho đến vịt quay kiểu Hong Kong, gà xào Tứ Xuyên và nhiều món khác nữa.

Nhà hàng Basilico

Nhà hàng Basilico

Không chỉ vậy, bạn cũng đừng bỏ lỡ gói chương trình tiệc tối đêm vọng Giáng sinh (từ 18h đến 22h) với giá 1.390.000++ VND/khách bao gồm rượu Prosecco, rượu vang, bia và nước ngọt, tại nhà hàng Basilico với Antipasto buffet cùng những món ăn Ý đặc trưng nếu bạn là một fan của ẩm thực Ý. Vào tối giao thừa, bạn có thể ghé thăm nhà hàng Basilico để được thưởng thức đại tiệc các món Ý thuần túy như prosciutto, lưỡi bê tẩm gia vị, phô mai Ý thượng hạng, ức gà tây xông khói, giăm bông mật ong, thịt thỏ chế biến cùng hạt phỉ và nhiều món ăn hấp dẫn khác với giá từ 1.500.000++ VND/khách.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Tiệc Giáng sinh và năm mới tại nhà hàng Basilico

Tiệc Giáng sinh và năm mới tại nhà hàng Basilico

Bạn cũng có thể nâng ly chào tạm biệt năm cũ tại nhà hàng Basilico cùng với tiệc tối đêm giao thừa đầy sang trọng (từ 18h đến 22h). Với gói tiệc cao cấp 2.199.000++ VND/khách, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức sâm banh Veuve Cliquot Yellow Label không giới hạn trong vòng ba tiếng.

Thông tin thêm

SĐT: (028) 3520 9433 (ext. 4433)

Email: [email protected]

Website: InterContinental Saigon

Địa chỉ: góc phố Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM

Hà Lê - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES