Thưởng thức Brunch cao cấp duy nhất trên đảo Ngọc

20/11/2020

Pullman Phú Quốc tọa lạc trên bờ biển phía Tây Nam đảo Ngọc, mang thiết kế dành riêng cho những ai đang tìm kiếm nơi vui chơi thật nghiêm túc và sôi động để làm việc. Đặc biệt, khu nghỉ đang có nhiều chương trình độc đáo cho du khách dịp cuối năm.

thiết kế phóng khoáng & bay bổng

Khai trương vào tháng 8 năm 2020, khu nghỉ dưỡng với kiến trúc hài hòa được thiết kế dành riêng cho những du khách toàn cầu ngay từ những bản vẽ đầu tiên. Kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Salvador Pérez Aroyo đã tạo nên những đường nét nhẹ nhàng bay bổng nhưng không kém phần sắc bén để mang không khí biển đảo đến mọi ngóc ngách. Lấy cảm hứng từ những làng chài nhộn nhịp ven bờ của Phú Quốc, nhà thiết kế đã tạo nên một câu chuyện riêng cho khu nghỉ, từ trên cao với trí tưởng tượng phong phú, bạn sẽ thấy một chú cá đang bơi đến với vò ng tay của mẹ biển. Khu vực The Hub sẽ là phần đầu, hồ bơi chính là thân của chú cá, những tòa nhà bên hông sẽ là những chiếc vây và tòa nhà chính là chiếc đuôi.

Empty

Nguồn tài nguyên dồi dào từ biển cả luôn thân thuộc với người dân địa phương, bắt đầu từ việc đánh cá cho đến ngành sản xuất nước mắm nổi tiếng ở đảo Ngọc hiện nay. Vì lý do đó, Salvador hơn bao giờ hết muốn tái tạo lại hình ảnh đặc trưng của biển cả - cụ thể là chú cá. Từ một góc độ khác, hình dáng của các tòa nhà bên biển giống như con sóng phóng khoáng đang vỗ về những bãi biển hoang sơ của đảo Ngọc - điểm đến mà nhiều du khách toàn cầu đam mê chinh phục.

Exterior - Pool

Tất nhiên, điểm nhấn quan trọng là không gian xanh với vô số loại cây nhiệt đới - tạo nên sức sống cho thiết kế đầy ấn tượng này. Tại đây, màu xanh của cây cối bao phủ tới 80% tổng diện tích hơn 6 ha của Pullman Phú Quốc, và 170 m bãi biển riêng.

Family - Afternoon Tea

Dọc theo bờ biển phía Tây Nam của Đảo Phú Quốc, Pullman đã tạo ra một sân chơi nhiệt đới thực sự cho thế hệ khách du lịch toàn cầu mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

bữa sáng muộn cao cấp duy nhất trên đảo ngọc

Từ tháng 9, Pullman Phu Quoc Beach Resort đã thành công ra mắt Brunch-a-holic: Bữa sáng muộn Chủ nhật cao cấp đầu tiên và duy nhất trên đảo. Chỉ từ 1.500.000 VND, bạn sẽ có được một bữa ăn giữa ngày thực sự tinh tế với thực đơn phong phú, lên đến 100 món, bao gồm các món hảo hạng như Trứng cá tằm đen, Gan ngỗng, Tôm hùm Canada, Bò Wellington, v.v.

Empty

Chương trình Brunch-a-holic áp dụng vào mỗi Chủ Nhật thứ ba hàng tháng tại Pullman Phú Quốc.

Gói nghỉ dưỡng lãng mạn: Ngọt ngào đảo Sim

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng cùng người thương? Pullman Phú Quốc đem đến gói nghỉ dưỡng lãng mạn dành cho các cặp đôi, với giá chỉ 12.500.000++ VND.

Empty

Gói ưu đãi bao gồm:

  • 02 đêm nghỉ dưỡng cho 02 người tại phòng Superior
  • Nâng hạng phòng miễn phí
  • Hoa tươi chào đón dành cho nàng khi nhận phòng
  • Trái cây và sôcôla chào đón tại phòng
  • 01 bữa sáng tại phòng với rượu vang sủi
  • Hoa trang trí giường ngủ và bồn tắm
  • 01 bữa tối theo thực đơn lãng mạn với Rượu vang nổ Bruno Paillard
  • 01 gói trị liệu sang trọng 90 phút dành cho cặp đôi
  • Quà lưu niệm từ Pullman
  • Dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí
  • Nhận phòng sớm từ 11:00 và trả phòng muộn đến 15:00, tùy thuộc vào tình trạng phòng
  • Miễn phí sử dụng Pullman Fit, hồ bơi, sân quần vợt và các hoạt động giải trí

Gói ưu đãi áp dụng từ nay đến đến hết tháng 06/2021.

PULLMAN PHÚ QUỐC

  • Địa chỉ: tổ 6, xóm Bàn Quy, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, Kiên Giang
RELATED ARTICLES