Mövenpick Phú Quốc tung ưu đãi mời du khách về Đảo Ngọc mùa hạnh phúc

13/11/2020

Đi đâu những ngày cuối năm, nếu không phải “Đảo Hạnh Phúc” – Phú Quốc mùa đẹp nhất? Và còn tuyệt vời hơn với ưu đãi lên đến 40% khi đặt phòng tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng xinh đẹp bên bờ biển Ông Lang nguyên sơ, khoáng đạt?

Nếu đầu năm nay, các tín đồ du lịch cảm thấy thật “bó buộc” vì tinh hình dịch bệnh nên chẳng thể nào khám phá những miền đất xa như sắc xanh của Cửu Trại Câu, rừng trúc Kyoto hay cực quang phương bắc, thì những ngày cuối năm nay nỗi buồn lại chẳng có đâu vì đảo ngọc Phú Quốc đã vào mùa đẹp nhất!

Trời một màu lam biếc không một gợn mây, biển xanh ngọc trải một dải vô tận hòa tan trong tiếng sóng và dập dìu bên bờ cát nhuộm nắng vàng lung linh hổ phách, hàng dừa múa hát, cây dương dịu dàng - chào mừng bạn đã đến bãi Ông Lang, đảo ngọc Phú Quốc "mùa hạnh phúc".

Empty

Được đầu tư phát triển và quản lý xây dựng bởi MIKGroup, vận hành trực tiếp theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bởi tập đoàn quản lý khách sạn Accor Hotels kết hợp cùng thương hiệu Thụy Sĩ danh tiếng, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc sở hữu những nền tảng ấn tượng ngay từ khi mở cửa vào tháng 3/2020, nhanh chóng trở thành điểm đến được “khao khát” nhất mùa hè vừa qua với thành tích liên tục “hết phòng” trong tháng 7, là lựa chọn lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách từ gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn đều có thể tìm thấy những trải nghiệm thú vị và tận hưởng một kỳ nghỉ không âu lo tại “Đảo Hạnh Phúc”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Nằm trên bãi cát vàng óng trải dài 2,5 km ôm lấy eo biển từ vịnh Ông Lang đến Cửa Cạn, với đường bờ biển rợp bóng dừa và làn nước màu xanh ngọc lam tuyệt đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đảm bảo sự yên bình và riêng tư mà du khách mong đợi trong mỗi kỳ nghỉ. Hơn nữa, với các dịch vụ tinh tế chú trọng vào chi tiết và cảm xúc, cùng các hoạt động giải trí và phong cách sống thực sự là điểm nhấn đặc biệt để biến khu nghỉ dưỡng thành “ngôi nhà ẩn mình” mà du khách và gia đình có thể tạm rời xa nhịp sống xô bồ của thành phố, để tìm đến một kỳ nghỉ cuối năm thực sự thư giãn bên cạnh những người thân yêu.

2019_12_23MovenpickPhuQuoc9614 (1)

“Cảm giác được trở về” là cảm xúc chung của du khách khi đến với Movenpick Resort Waverly Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho gia đình, được bầu chọn bởi giải thưởng danh giá “World Luxury Hotel Award 2020”. Không đơn thuần là một khu nghỉ dưỡng biển 5 sao hào nhoáng, Movenpick Phú Quốc đem đến mọi tiện ích đẳng cấp xứng tầm, kết hợp với lối phục vụ tinh tế, tận tâm, đảm bảo chất lượng Thụy Sĩ mà vẫn giữ sự hồn hậu, mến khách Việt Nam. Từ bữa ăn gia đình được tinh chỉnh theo khẩu vị “may đo” cho mỗi du khách, tới những hoạt động “truy tìm kho báu” mỗi ngày tại Little Birds Club cho các vị khách nhí, hay các liệu trình massage chân thư thái ngay tại biển cùng khách chào hoàng hôn, sự tinh tế từng chút len lỏi để các thành viên trong gia đình tạm gác mọi âu lo, tận hưởng khoảng thời gian ý nghĩa và nhen nhóm lại lửa yêu thương.

2020_02_24MovenpickPhuQuoc2201 (1)
Empty
Empty
Movenpick Waverly Phu Quoc -08329 (1)

Phú Quốc đang dần bước vào những ngày đẹp nhất trong năm khi nắng vàng ươm như rải mật trên những lớp sóng dập dờn màu lam ngọc và ở Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, những xúc cảm còn được nuông chiều nhiều hơn thế, khi nơi đây đang mang đến ưu đãi lên tới 40% giá phòng và để mời du khách về với “Đảo Hạnh Phúc” và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm miền thiên đường nhiệt đới mùa cuối năm. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các hạng phòng, với giá chỉ từ 1.800.000VND++/đêm nghỉ dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em tại phòng Superior hướng biển hạng sang có ban công riêng, và bao gồm:

  • Ăn sáng cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 12 tuổi
  • Đưa đón sân bay theo lịch trình khách sạn
  • Miễn phí sử dụng Little Bird Club
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng gym không giới hạn
  • Tận hưởng giờ Socola mỗi ngày

Thời gian đặt phòng là từ nay đến hết 31/12/2020 và thời gian lưu trú là từ nay đến hết 28/02/2021, áp dụng phụ thu cho các giai đoạn cao điểm gồm 26/12/2020 - 3/1/2021 và 12/2-21/2/2021.

Thông tin thêm

Email: [email protected]

SĐT: 02972699999

Website: Mövenpick Hotels & Resorts

Hương Thảo - Minh Thúy
RELATED ARTICLES