Ưu đãi ẩm thực hấp dẫn tại Sheraton Hanoi

27/10/2020

Tại Sheraton Hanoi, du khách có thể khám phá nét đặc sắc của ẩm thực địa phương hay những nét mới lạ của ẩm thực đương đại tại một trong bốn nhà hàng của khách sạn với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nay cho đến cuối năm.

Nằm gần khu trung tâm thủ đô nhộn nhịp và náo nhiệt với chỉ 10 phút đi xe, khách sạn Sheraton Hanoi được bao quanh là các khu vườn yên tĩnh với những lùm cây xanh mát, những thảm cỏ đẹp như tranh vẽ và hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Cảnh quan hài hòa mang đến cảm giác yên bình và thuận tiện đối với du khách.

Buffet 100K cho người đi cùng

Buffet 100K cho người đi cùng

Khi lưu trú tại đây, du khách có thể khám phá nét đặc sắc của ẩm thực địa phương hay những nét mới lạ của ẩm thực đương đại tại một trong bốn nhà hàng của khách sạn. Nhà hàng Oven D’or hiện đang có chương trình "Buffet 100K cho người đi cùng" với đủ món hải sản cao cấp, đồ nướng hảo hạng hay sushi, sashimi chuẩn vị và đồ tráng miệng ngọt ngào, chỉ từ 620,000 VNĐ++/suất cho bữa trưa và 1,100,000 VNĐ++/suất cho bữa tối, từ thứ 2 đến thứ 5. Đặc biệt, dịp cuối tuần, Oven D'or phục vụ thêm gói đồ uống không giới hạn với các loại vang trắng, vang đỏ, vang sủi để bữa tiệc thêm trọn vẹn, từ 999,000 VNĐ++/khách cho bữa trưa và 1,250,000 VNĐ++/khách cho bữa tối.

Buffet đặc biệt cuối tuần

Buffet đặc biệt cuối tuần

Vào dịp lễ Tạ ơn, bạn có thể cùng gia đình và bạn bè quây quần tận hưởng niềm vui tại nhà hàng Oven D’or, thưởng thức một bữa tiệc buffet thịnh soạn chỉ từ 1,100,000 VNĐ++/suất với gà tây nướng, khoai tây nghiền, rau củ hầm, cùng các loại hải sản tươi sống như hàu tươi, cá hồi, hay hải sản nướng... Đừng quên khám phá quầy tráng miệng đặc trưng với bánh ngọt Pháp thơm ngon, mềm mịn hay bánh crepe và tháp sô cô la ngọt ngào.

Tiệc mừng lễ Tạ ơn

Tiệc mừng lễ Tạ ơn

Ngoài ra, thực khách có thể hòa mình vào bữa tối đặc biệt mỗi ngày tại khách sạn Sheraton Hanoi. Thứ 2 đầu tuần là Đêm Hội Phô Mai - Thịt Nguội với đủ các loại hảo hạng nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới như Iberico ham. Bữa tối thứ 3 sẽ dành trọn cho ngôi sao biển cả - Cua - trong Buffet Cua với các món đặc sắc như: súp cua, salad cua, cua sốt ớt Singapore, v.v. Giữa tuần, hãy cùng thưởng thức vô vàn các loại sushi, sashimi trong Lễ Hội Sushi. Thứ 5 là Tiệc Hải Sản, ngày đặc biệt dành cho các tín đồ hải sản có vỏ như hàu, trai, vẹm với rất nhiều kiểu chế biến thơm ngon, bổ dưỡng đón đợi thực khách. Đừng bỏ lỡ thứ 6 bởi Đêm Hội Cá Hồi với súp cá hồi, cá hồi nướng tái, cá hồi bỏ lò hay pasta cá hồi. Bữa trưa cuối tuần cũng đặc biệt không kém với gói Cuối Tuần Uống Không Giới Hạn, sẵn sàng phục vụ trong 2 tiếng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
4

Ngoài ra, khách sạn Sheraton Hanoi còn là điểm đến cho bạn thưởng thức tiệc trà chiều trong không gian nhẹ nhàng, ấm cúng của Lobby Lounge với giá chỉ từ 550,000 VNĐ++/suất dành cho 2 người. Những món ăn nhẹ xinh xắn sẽ được phục vụ cùng rượu vang sủi, trà và cà phê không giới hạn để bạn nhâm nhi trong buổi chiều thư thái.

Lobby Lounge cũng sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn với những món đồ ăn nhẹ trong thực đơn Grab & Go ngon tuyệt. Thưởng thức bánh sừng bò thơm lựng mùi bơ, hay nhâm nhi một cốc sô cô la Toblerone sẽ khiến bạn bừng tỉnh.

Tao nhã trà chiều tại Lobby Lounge

Tao nhã trà chiều tại Lobby Lounge

Bar Déjà Vu cũng là một điểm đến ẩm thực không thể bỏ qua tại Sheraton Hanoi, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm thực đơn mới, vô cùng hấp dẫn. Hãy trải nghiệm món bánh kẹp gà độc đáo với lớp bánh từ tinh than tre hay bánh kẹp thịt heo Iberico hảo hạng, mọng nước và phô mai Parmesan mềm ngậy. Đừng bỏ lỡ pizza thủ công, nướng bằng lò gạch cho ra vỏ bánh giòn xốp với mặt trên phủ phô mai, thịt nguội và các nguyên liệu cao cấp. Combo đặc biệt với tháp bia Carlsberg 3 lít và các loại khoai chiên sẽ khiến buổi tối trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết! Khoai chiên sẽ được phục vụ không giới hạn cho mỗi đồ uống gọi tại Bar vào các thứ 6 hàng tuần trong tháng 11.

Thực đơn Bar Déjà Vu

Thực đơn Bar Déjà Vu

Với những lựa chọn ẩm thực đa dạng, hiện nay khách sạn Sheraton Hanoi giới thiệu chương trình ưu đãi “Pay Less, Get Much More” (Tiêu ít, hưởng nhiều) hấp dẫn - mua voucher tiền mặt với giá trị quy đổi lớn hơn rất nhiều số tiền thực thanh toán. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng trải nghiệm dịch vụ cao cấp của khách sạn Sheraton Hanoi với mức đầu tư vừa phải. Dưới đây là ba sự lựa chọn cho khách hàng:

  • Thanh toán 2,100,000 VNĐ để sở hữu voucher trị giá 3,150,000 VNĐ (giá trị quy đổi lớn hơn giá voucher 50%)
  • Thanh toán 3,500,000 VNĐ để sở hữu voucher trị giá 5,600,000 VNĐ (giá trị quy đổi lớn hơn giá voucher 60%)
  • Thanh toán 7,000,000 VNĐ để sở hữu voucher trị giá 11,900,000 VNĐ (giá trị quy đổi lớn hơn giá voucher 70%)

Thời gian mua voucher là từ nay đến 31/01/2021 và hạn sử dụng voucher là từ nay đến 31/03/2021.

Thông tin thêm

Tel: 8424 3719 9000

Hotline: 0903 420 955

Website: Sheraton Hanoi

Hương Thảo - Minh Thúy
RELATED ARTICLES