Độc đáo ẩm thực phục vụ riêng tại Mia Saigon

09/08/2020

Thưởng thức bữa tối ngon miệng tại ban công riêng, hướng góc nhìn ra thành phố tại Mia Saigon sẽ là một trải nghiệm ấm cúng, khó quên cho mỗi thực khách.

Mở đầu thập kỷ mới, cả thế giới lao đao vì dịch bệnh Covid-19. Song tại Việt Nam, những nỗ lực phòng chống dịch bệnh của chính phủ đã hạn chế được tối đa tổn thất về mặt kinh tế, đặc biệt là mang đến sự an tâm cho mỗi người dân. Góp phần vào những nỗ lực ấy, các doanh nghiệp đã có bước chuyển mình để thích nghi với bối cảnh dịch bệnh và Mia Saigon cũng vậy.

Với quan niệm “thận trọng nhưng không bi quan” trong mùa dịch, Mia Sài Gòn cùng ý tưởng “In-hotel Dining - Ẩm thực phục vụ riêng trong khách sạn” sẽ là trải nghiệm ẩm thực phong phú, an toàn cho mỗi khách hàng.

Không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng với dịch vụ

Không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng với dịch vụ "In-hotel Dining" tại Mia Saigon

Bữa tối ở Mia Saigon được phục vụ tại ban công riêng trong phòng nghỉ khách sạn với thực đơn phong phú, được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon. Song song với đó, những tiêu chuẩn đảm bảo an toàn trong mùa dịch cũng được Mia Saigon đặc biệt chú trọng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thưởng thức bữa tối trong không gian yên bình, thoáng đãng với góc nhìn hướng ra sông Sài Gòn sẽ "nêm" thêm chút gia vị ấm cúng cho trải nghiệm ẩm thực mới giữa lòng thành phố của mỗi thực khách.

Empty
Khách hàng sẽ có những giây phút đáng nhớ bên bạn bè và người thân khi thưởng thức ẩm thực phục vụ riêng trong khách sạn

Khách hàng sẽ có những giây phút đáng nhớ bên bạn bè và người thân khi thưởng thức ẩm thực phục vụ riêng trong khách sạn

Bữa tối phục vụ riêng trong phòng nghỉ của khách sạn tại Mia Sài Gòn được phục vụ từ 6 giờ chiều đến 10 giờ tối. Thực đơn trị giá 3.200.000++ VNĐ thích hợp cho hai khách bao gồm hải sản, xà lách, hai món chính, tráng miệng với bánh ngọt, nước suối có ga và rượu Prosecco. Thực khách có thể mời thêm bạn bè với chi phí ẩm thực chỉ với 1.600.000++ VNĐ/người.

Thực đơn cho bữa tối phong phú tại Mia Saigon

Thực đơn cho bữa tối phong phú tại Mia Saigon

Để bữa tối trở nên đáng nhớ hơn, khách hàng có thể chọn thêm các trải nghiệm sau:

  • Thêm 1.000.000++ VNĐ để nâng cấp rượu Prosecco thành Champagne
  • Thêm 1.000.000++ VNĐ để sử dụng phòng nghỉ đến 12 giờ trưa hôm sau
  • Thêm 500.000++ VNĐ để thưởng thức bữa tối trong phòng suite sang trọng
  • Thêm 500.000++ VNĐ để dùng bữa sáng hôm sau tại khách sạn cho hai khách
  • Thêm 400.000++ VNĐ để sử dụng dịch vụ đón khách bằng xe riêng

MIA SAIGON

  • 2-4 đường số 10, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: + 84 (0) 28 628 74 111
  • Email: [email protected]
  • Website: www.miasaigon.com
Minh Chi
RELATED ARTICLES