Phú Quốc và hành trình trải nghiệm ẩm thực 5 sao

03/12/2019

Nếu các nhà hàng, chợ đêm ở Dương Đông và làng chài Hàm Ninh là tâm điểm của đặc sản địa phương thì khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort lại mang đến những món ngon kết hợp giữa văn hóa Việt Nam với tinh hoa ẩm thực thế giới.

6 nhà hàng, quầy bar tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sở hữu đặc trưng và màu sắc riêng đem tới phong vị ẩm thực Phú Quốc, có chăng điểm khác biệt là sự biến đổi rất tinh tế sao cho phù hợp với khẩu vị vùng miền.

Nếu đam mê ẩm thực Việt và Nhật, lựa chọn hàng đầu của bạn là nhà hàng Sora & Umi có tầm nhìn hướng vườn và hai hồ bơi vô cực dẫn thẳng ra biển. Ngoài bữa sáng buffet với vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn, Sora & Umi còn là nơi phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày với thực đơn “All Day Dining” phong phú, hài hòa giữa đặc sản các vùng miền của Việt Nam và những món ngon Nhật Bản. Gỏi cá trích cuốn bánh tráng, gà đồi Phú Quốc nướng với cơm lam hay gỏi bưởi khô bò là những món ngon phải thử khi đến với Sora & Umi.

Empty
Nhà hàng Sora & Umi

Nhà hàng Sora & Umi

Là nơi lý tưởng để thư giãn sau những hoạt động vui chơi trên biển, nhà hàng - quầy bar Ombra phục vụ ẩm thực Ý, những món ăn nhẹ, cocktail, thức uống bổ dưỡng và kem gelato nhà làm. Du khách có thể nằm thư giãn tại những chiếc ghế lười ẩn mình dưới tán cây, nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh cùng vài món ăn nhẹ. Đừng quên thưởng thức pizza hải sản trứ danh với công thức đặc biệt hay những món mỳ Ý với “topping” hấp dẫn như nhum biển, tôm hùm, bạch tuộc sữa hay ghẹ hoa… Điểm đặc biệt của những dĩa mỳ vàng ươm này là từng sợi mỳ được làm thủ công bằng tay nên luôn mềm dai và có màu sắc bắt mắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nhà hàng - quầy bar Ombra

Nhà hàng - quầy bar Ombra

Empty

Chỉ cách biển vài bước chân, nhà hàng Sea Shack với thiết kế không gian mộc mạc nhưng độc đáo sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm khác lạ khi ngồi kề bên bờ biển, thưởng thức vô số các món nướng trên than hoa, từ hải sản tươi đến các loại thịt và rau củ đều giữ nguyên hương vị ngon ngọt tự nhiên. Đặc sản của nhà hàng là khay hải sản nướng đủ loại chấm với muối ớt xanh hoặc muối tiêu Phú Quốc, dùng kèm với các loại rau thơm trộn giấm và hành hoa. Một điểm không thể bỏ qua khi đến Sea Shack là tiệc nướng mỗi dịp cuối tuần với thực đơn đa dạng, thay đổi theo tuần và món ăn được phục vụ ngay tại bàn.

Nhà hàng Sea Shack

Nhà hàng Sea Shack

Sea Shack BBQ

Sea Shack BBQ

Cách đó không xa, nổi bật trên màu xanh tươi của cây cỏ là những mái vòm nhấp nhô bằng tre của nhà hàng Lava. Điều làm nên một Lava đặc sắc không chỉ ở thiết kế ấn tượng mà còn là thực đơn “độc nhất vô nhị”. Tận dụng thế mạnh ở biển với nhiều loại hải sản tươi theo mùa nhưng Lava không thiếu những loại hải sản ngoại nhập như cua nhền nhện Alaska, sò điệp Hokkaido… nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực cao cấp của thực khách. Bên cạnh đó, điểm nhấn trong thực đơn còn là sườn bò và bò Wagyu nhập từ Úc phục vụ kèm một số loại gia vị nổi bật của địa phương, kết hợp hoàn hảo với một ly One De Napa Valley hoặc Imperial Reserva.

Nhà hàng Lava

Nhà hàng Lava

Lava Steak(sua)

Để hành trình ẩm thực của bạn trở nên trọn vẹn, hãy thưởng thức những thức uống đặc sắc được chế biến bởi các “phù thuỷ pha chế” tại Ink 360 - kiệt tác kiến trúc được xem là biểu tượng mới của Phú Quốc. Được pha chế thủ công từ các loại rượu và nguyên liệu tốt nhất, các loại cocktail tại Ink 360 sẽ dẫn dắt du khách vào một trải nghiệm đáng nhớ của màu sắc, hương vị, nơi các giác quan như được đánh thức và từng câu chuyện như được mở ra. Một vài loại cocktail đặc trưng phải kể đến là món Uncle Ho Penicillin với mùi hương gợi nhớ về quá khứ, Three Way Mirror với ba cách thưởng thức cùng hương vị đi kèm khác nhau và ly Coral Mule nhẹ nhàng - thức uống khai vị hoàn hảo.

Ink 360

Ink 360

FIN0203 (sua)

Ngoài ra, cũng đừng quên ghé thăm Mercado - thiên đường của những chiếc bánh kem xinh xắn, của những ly kem mát lạnh, của trà và cafe hảo hạng. Đối với nhiều du khách, Mercado chẳng khác gì chiếc túi Doreamon thần thánh, chứa tất cả các loại nhu yếu phẩm cần thiết cho một kỳ nghỉ tuyệt vời. Nếu bạn muốn mua sắm đặc sản địa phương ở đảo Ngọc làm quà, Mercado cũng sẽ đem đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn từ các loại tiêu, café đến rượu sim hay mật ong thượng hạng.

Nhà hàng Mercado

Nhà hàng Mercado

Empty

INTERCONTINENTAL PHU QUOC LONG BEACH RESORT

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Tel: +842973978888
  • Email: [email protected]
PV
RELATED ARTICLES