6 quầy bar sang chảnh của các hãng hàng không cao cấp

24/07/2019

Tại các quầy bar sang chảnh của các hãng hàng không cao cấp trên thế giới, du khách có thể nhâm nhi một ly rượu hảo hạng và ngắm nhìn bầu trời trong xanh. Bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng 6 quầy bar hàng không gây ấn tượng nhiều nhất với du khách.

1. Qatar Airlines

Trên các máy bay A380 của Qatar Airlines, quầy bar chỉ chuyên phục vụ cho hành khách hạng nhất và hạng thương gia. Quầy bar được đặt ngay phía sau cabin hạng thương gia, có trang trí nội thất hiện đại, rộng rãi và có nhiều chỗ ngồi.

1

Tại đây, du khách có thể gọi rất nhiều đồ uống, từ rượu vang, cocktail đến mocktails. Ngoài ra còn có một số đồ ăn nhẹ có sẵn trong suốt chuyến bay.

2. Emirates Airlines

Các máy bay A380 của Emirates Airlines cũng sở hữu quầy bar rất đẳng cấp. Quầy bar này nằm ở phía sau của tầng trên và dành cho những hành khách hạng nhất và hạng thương gia. Ngoài thực đơn cocktail đặc biệt, quán bar còn có đồ ăn nhẹ trong suốt chuyến bay.

2

Mới đây, Emirates Airlines đã làm mới hệ thống nội thất của các quầy bar theo kiểu nội thất trên một chiếc du thuyền, tức nơi đây có hẳn không gian riêng thay vì chỉ là một băng ghế dọc theo máy bay như trước.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. Korean Air

Quầy bar của hãng hàng không Korean Air được gọi là Celestial Bar và nằm ở phía sau tầng trên của máy bay. Góc thư giãn này cực kỳ hấp dẫn với số lượng chỗ ngồi khá lớn. Quầy bar sở hữu các loại rượu vodka tuyệt vời và một số loại cocktail có chủ đề hàng không đặc trưng. Trang trí nội thất trong quầy bar này rất khoa học, khiến mọi hành khách trên khoang hạng sang cảm thấy như đang đi trên một con tàu vũ trụ của tương lai.

3

4. Etihad Airways

Etihad Airways bố trí một quầy bar sang trọng trên máy bay A380 của hãng, nằm giữa các khoang hạng nhất và hạng thương gia. Quầy bar có tên The Lobby này có sảnh và khu vực tiếp khách hình tròn với 6 chỗ ngồi.

4

Đây không phải là một quán bar truyền thống vì không có người pha chế. Nhưng quầy bar sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ điều gì bạn muốn có trong The Lobby, ngay cả trà chiều.

5. Virgin Australia

Trên máy bay 777-300ER của Virgin Australia có một quán bar rất đẹp ở giữa hai khoang hạng thương gia. Ngoài 4 chiếc ghế đẩu tại quán bar thì nơi đây còn sở hữu 2 chỗ ngồi phía sau quầy bar.

Quầy bar của Virgin Australia rất hiện đại nhưng lại khá vắng khách, vì phần lớn chuyến bay của Virgin Australia là các chuyến bay qua đêm sang Mỹ.

5

6. Virgin Atlantic

Đây là hãng hàng không duy nhất trên thế giới có quầy bar trên tất cả các chuyến bay. Mặc dù không gian quầy bar nhỏ chỉ kê vừa 4-5 chiếc ghế, nhưng một khi đã ngồi ở đây để thưởng thức những ly cocktail, rượu cao cấp, ngon lành thì việc chờ đợi mười mấy tiếng đồng hồ trên máy bay đã không còn mệt mỏi.

6
Thế Phong
RELATED ARTICLES