Vietnam Airlines lọt top những hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018

11/04/2018

Hơn 900.000 lượt bình chọn trên trang TripAdvisor cho khoảng 550 hãng hàng không trên thế giới đã được thu thập, dựa vào số lượng và chất lượng đánh giá của hành khách trên toàn cầu đối với các hãng hàng không trong vòng 12 tháng, để có được danh sách Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018) công bố ngày 9/4.

Ra đời từ năm 2002, Travelers' Choice là giải thưởng danh giá nhất của TripAdvisor. Kết quả dựa trên hàng triệu đánh giá và ý kiến từ khách du lịch, phản ánh dịch vụ, chất lượng đối với các thương hiệu, sản phẩm và điểm đến du lịch trên toàn thế giới.

 

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã nhận được gần 4.000 lượt đánh giá với 26 ngôn ngữ khác nhau, xếp cùng các hãng hàng không 5 sao khác của châu Á như Singapore Airlines, ANA, Korean Air, Garuda Indonesia, Cathay Pacific...

 

 

Các tiêu chí đánh giá bao gồm: Dịch vụ khách hàng, ghế ngồi, chỗ để chân, vệ sinh, suất ăn và đồ uống, thủ tục chuyến bay, giải trí trên máy bay và chất lượng dịch vụ tương xứng.

 

Vietnam Airlines hiện có 90 đường bay đến các điểm nội địa Việt Nam và quốc tế với đội tàu bay gần 100 chiếc. Năm 2017, World Travel Award bình chọn đây là “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá”.

 

Ngọc Anh (TH)

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES