5 năm ghi dấu ẩm thực của Sorae Sushi Sake & Lounge

30/10/2019

Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 10/2014, Sorae đã ghi dấu trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn nhờ không gian thưởng thức ẩm thực tinh tế, đậm chất xứ sở hoa anh đào cùng tầm nhìn ngoạn mục, cho phép thực khách ngắm toàn cảnh thành phố lung linh từ trên cao.

Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, Sorae ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong nhà hàng Nhật Bản hàng đầu thành phố, trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc thân mật hay sự kiện quan trọng tầm cỡ doanh nghiệp.

Vào ngày 25/10 vừa qua, Sorae kỉ niệm 5 năm thành lập trong không khí thân mật, ấm cúng với sự quy tụ của gần 200 khách VIP, khách hàng thân thiết và các đối tác quan trọng của nhà hàng.

Empty

Mở đầu buổi tiệc, Sorae cam kết sẽ giữ vững “dịch vụ năm sao đẳng cấp hàng đầu thành phố”, đồng thời mang lại những thay đổi mới lạ hơn nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của thực khách sành ăn tại Sài Gòn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Và cũng như mọi năm, nghi thức cắt cá Hamachi - tuyệt phẩm mùa đông của nước Nhật được thực hiện bởi bếp trưởng Tuấn Anh luôn là phần thu hút khách mời nhiều nhất. Bên cạnh đó, cũng không thể kể đến hành trình trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với thực đơn Canape, được làm từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển như cá ngừ, bò Wagyu, cá hồi…, giúp vị giác của người thưởng thức thăng hoa đến cung bậc cao nhất.

Empty
Empty

Cũng trong dịp này, Sorae tự hào giới thiệu những chương trình đặc biệt dành cho các vị thực khách như:

- Lễ hội mùa thu - Autumn Festival với 03 set thực đơn tối tinh tế, Geisha Dance cùng chương trình rút thăm trúng thưởng với giải cao nhất là 3.000.000 VNĐ

- Gói tiệc cuối năm với Buffet từ 450.000 VNĐ++ và Canape từ 295.000 VNĐ++, gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 70.000.000 VNĐ

Sorae Sushi Sake & Lounge

  • Địa chỉ: Tầng 24 - 25, tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 238 272 372 - 093 868 7689
  • Website: https://www.soraesushi.com/
Hương Thảo
RELATED ARTICLES