10 quán cà phê đẹp nhất Bangkok

17/08/2019

Ngoài những đền chùa, di tích lịch sử, Bangkok (Thái Lan) còn nổi tiếng với rất nhiều quán cà phê đẹp, địa điểm hấp dẫn các tín đồ "sống ảo" khi đi du lịch. Tất cả những gì bạn cần làm là lưu lại các địa chỉ của những quán cà phê dưới đây và lên kế hoạch ghé thăm chúng cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới của mình.

ROAST coffee & eatery

Roast là quán ăn và cà phê theo đúng chuẩn phong cách Mỹ với thực đơn đồ sộ những món ăn nhẹ hấp dẫn, hẳn sẽ khiến bạn phải đắn đo lựa chọn. Không gian quán thoáng và hiện đại với quầy bar, cửa kính rộng nhìn ra vườn.

Các món ăn ở đây rất đa dạng gồm có món mặn, món ngọt và đậm chất thành thị Mỹ. Từ bánh tổ ong, bánh mì nướng, hamburger đến các loại cheese cake, bánh trứng phồng souffle và những ly cà phê Ý đều xuất hiện tại Roast. Mỗi phần ăn ở đây rất lớn, đủ để làm bạn no cả ngày dài.

Wonderwall The Kaffebar

Địa điểm này là một trong những nơi phục vụ cà phê chất lượng cao ở Bangkok với những hạt cà phê được chọn lọc và nhân viên pha chế được huấn luyện kỹ càng. Tông màu quán trầm, chất liệu gỗ và khung cửa sắc đậm chất Tây phương. Quán còn có khu vườn rộng, phù hợp để ngồi vào những buổi sáng nắng dịu và thưởng thức cà phê ngon lành.

Quán chuyên về cà phê, nên thực đơn đồ ăn không đa dạng. Tuy nhiên, từng món ăn, thức uống được đem ra sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và sự chỉn chu tuyệt vời.

Empty

Vanilla Bakeshop

Chốn “sống ảo” này mang đậm phong cách những lò bánh châu Âu với nội thất và những khung cửa gỗ. Bước vào quán, mùi hương của những mẻ bánh mới ra lò mỗi ngày sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Chuyên về bánh, nhưng thực đơn quán vẫn rất đa dạng những món mặn, món nước và tráng miệng ngon lành, cho bạn có một bữa ăn thư giãn trong không khí của mùi bơ bột đang tỏa hương trong lò.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Walden Home Coffee

Quán cà phê Walden Home Coffee với lối bài trí theo phong cách châu Âu lãng mạn, khiến bạn như bước vào một tòa nhà cũ kỹ ở Anh hoặc Pháp. Khung cửa chính màu xanh lá là một địa điểm check-in rất nổi tiếng của những người đã biết đến quán này.

Empty

Laff Café

Laff Café hẳn sẽ cho bạn những tấm hình check-in tuyệt vời với tông màu xanh trắng dịu nhẹ và không gian thoáng tràn đầy ánh sáng. Quán thiết kế theo phong cách nhà kính trồng cây với ô cửa lớn, trong suốt nổi bật và nội thất tràn đầy cây xanh. Những món tráng miệng ở đây cũng đậm chất châu Âu với cheese cake và trà, cho bạn khoảng thời gian ngọt ngào sau khi thỏa sức chụp ảnh.

Empty

PôET House

Bước vào PôET House bạn như bước vào một ngôi nhà từ trong những câu chuyện cổ tích. Quán có nội thất theo phong cách cổ điển, lãng mạn với chất liệu gỗ, những bức tượng gốm, những bình hoa cắm đầy cây cỏ. Các món ăn và nước uống ở đây cũng được chuẩn bị rất đẹp và chỉn chu, bảo đảm cho bạn những tấm hình tuyệt vời.

Empty

The Somchai Café Vero

Quán cà phê được thiết kế phối hợp với một cửa hàng may Âu phục, nên phong cách rất chỉn chu, sang trọng đậm chất Tây phương cổ điển. Quán phục vụ những món cà phê Ý, cocktail và món tráng miệng, ngoài ra còn có một khu vườn rộng cho bạn chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng.

Empty

Patom Organic Living

Đây là một trong những quán cà phê rất đặc biệt mà bạn nên ghé thăm khi đến Bangkok. Patom Organic Living không chỉ là một quán cà phê mà còn là một cửa hàng bán những sản phẩm chăm sóc cơ thể và đồ dùng hàng ngày. Tất cả nguyên liệu mỹ phẩm và thực phẩm ở đây đều được làm từ thành phần hữu cơ, cung cấp bởi những người nông dân bản địa.

Quán được bao bọc bởi một khu vườn lớn thoáng đãng, có rất nhiều cây cối xung quanh, tạo nên không gian xanh mát giữa thành phố nhộn nhịp. Cuối tuần, quán cà phê thường diễn ra các buổi hội chợ nhỏ, buổi diễn thuyết... thú vị.

Empty

Slow Hands Café

Quán cà phê này được trang trí với phong cách tối giản. Từ bên ngoài đến bên trong quán đều thể hiện được sự đơn giản tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, sàn gỗ và đồ nội thất được sắp đặt gọn gàng, đi theo một tổng thể hài hòa. Nước uống và tráng miệng không cầu kỳ nhưng được chăm chút và bài trí rất đẹp, tạo nên không gian "sống ảo" phù hợp giới trẻ.

Empty

Craftsman Roastery

Craftsman Roastery là quán cà phê đặc biệt vì ngoài bánh ngọt và cà phê ngon, toàn bộ không gian quán là một tòa nhà cũ mang sự giao thoa giữa lối kiến trúc Pháp và phong cách Thái Lan. Những bức tường sơn vàng, phai màu, những tấm ảnh cũ treo tường cùng với những khung cửa theo phong cách cũ sẽ khiến bạn như đang bước vào một viện bảo tàng hay vào một ngôi nhà đầy kỷ niệm.

Empty

Thu Trang - Nguồn: Bangkoktimes
RELATED ARTICLES