Bangkok Airways ra mắt đường bay thẳng Bangkok – Cam Ranh

17/12/2018

Hãng hàng không Bangkok Airways sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng Bangkok – Cam Ranh với tần suất 4 chuyến một tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật. Chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh vào ngày 25/1/2019.

Sau sự thành công của các chặng bay Đà Nẵng – Bangkok, Phú Quốc – Bangkok, Hà Nội – Chiang Mai, Bangkok Airways sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng Bangkok – Cam Ranh vào ngày 25/1/2019. Với tần suất 4 chuyến một tuần vào thứ hai, thứ tư, thứ sáu và chủ nhật, Bangkok Airways là hãng hàng không duy nhất cung cấp các chuyến bay thẳng định kỳ từ Thái Lan đến Cam Ranh, một trong những thành phố biển lý tưởng được nhiều du khách Viêt Nam và châu Âu lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Empty

Trên đường bay này, Bangkok Airways sẽ sử dụng máy bay Airbus A319 với 144 chỗ ngồi. Chuyến bay mang số hiệu PG994 sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Cam Ranh vào lúc 12h55 và hạ cánh tại sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) vào lúc 14h40. Chuyến bay PG993 sẽ khởi hành từ sân bay Suvarnabhumi (Bangkok) vào lúc 10h20 và hạ cánh tại sân bay quốc tế Cam Ranh vào 12h05.

Chặng bay mới này sẽ tạo điều kiện cho những cư dân sinh sống tại 2 thành phố đang phát triển kinh tế nhanh như Cam Ranh và Nha Trang di chuyến đến thủ đô của Thái Lan chỉ trong vòng chưa đến 2 tiếng đồng hồ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, du khách sẽ không phải trả thêm bất kỳ phụ phí hay chi phí nào cho 20 kg hành lý, các bữa ăn trên chuyến bay, và tất cả du khách đều được tận hưởng dịch vụ tại phòng chờ sang trọng tại sân bay Suvarnabhumi. Sảnh chờ được thiết kế với kiến trúc hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, wi-fi miễn phí, đồ ăn nhẹ cùng nhiều loại đồ uống phong phú.

Empty

Đặc biệt, hành khách có thẻ thành viên FlyerBonus Premier Membership sẽ được sử dụng dịch vụ tại sảnh chờ Ribbon Club với các bữa ăn nóng hổi, check-in lên máy bay ngay tại quầy Blue Ribbon, có 30 kg hành lý và ưu tiên nhận hành lý.

Bangkok Airways ưu đãi giá vé khứ hồi trọn gói cho chặng bay Cam Ranh – Bangkok chỉ từ 190,5 USD. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Đại diện Văn phòng Kinh doanh của Bangkok Airways tại TP. HCM qua số điện thoại 028 3933 0777 hoặc truy cập vào website www.bangkokair.com

Empty
Thu Trang
RELATED ARTICLES