Thái Lan khởi động chương trình “Ưu đãi thị thực khi mua sắm”

27/11/2018

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch Thái Lan, du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Ưu đãi thị thực khi mua sắm” mới nhất trong khoảng thời gian từ ngày 15/11/2018 đến 15/01/2019.

Tổng cục Du lịch Thái Lan chính thức khởi động mùa khuyến mãi cuối năm “Amazing Thailand Grand Sale” với chương trình “Ưu đãi thị thực khi mua sắm” độc đáo, với mục tiêu hướng tới các du khách đến từ những thị trường lân cận khu vực Đông Nam Á, Đông Á và Nam Á.

Thái Lan hiện đang là điểm đến mua sắm yêu thích của các khách du lịch quốc tế.

Thái Lan hiện đang là điểm đến mua sắm yêu thích của các khách du lịch quốc tế.

Chia sẻ với báo chí, ông Weerasak Kowsurat, Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết: “Chương trình khuyến mãi này là khởi đầu cho chuỗi các hoạt động nằm trong dự án “món quà đặc biệt cuối năm” của Thái Lan dành tặng cho du khách quốc tế. Việc làm này hy vọng rằng sẽ kích thích nguồn thu cho người dân địa phương thông qua tăng cường hoạt động mua sắm du lịch”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Chương trình

Chương trình "Ưu đãi thị thực khi mua sắm" sẽ đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt cho du khách khi đến với Thái Lan.

Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan, ông Yuthasak Supasorn cũng khẳng định rằng hiện tại Tổng cục Du lịch Thái Lan đang làm việc tích cực với các đối tác, các nhà sản xuất, các công ty sở hữu những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng, các trung tâm thương mại, các công ty thẻ tín dụng… để phát triển chương trình “Ưu đãi thị thực khi mua sắm”. Chương trình sẽ có những ưu đãi đặc biệt bên cạnh các chương trình của mùa khuyến mãi cuối năm hiện đang được triển khai tại các địa điểm mua sắm trong thành phố Bangkok và trên đất nước Thái Lan.

Trung tâm thương mại Central World, một trong những trung tâm mua sắm hiện đại, rông lớn tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Trung tâm thương mại Central World, một trong những trung tâm mua sắm hiện đại, rông lớn tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Những sản phẩm gồm hàng dệt thủ công địa phương, mỹ phẩm nội địa, đồ gia dụng và các thương hiệu hàng đầu của Thái Lan… là những sản phẩm được Tổng cục Du lịch hết sức quảng bá trong chương trình “Ưu đãi thị thực khi mua sắm”.

Hiện nay, số lượng các quốc gia được miễn thị thực khi đến Thái Lan đã lên tới hơn 20 quốc gia, vùng, lãnh thổ. Đây được đánh giá là những khách hàng mua sắm tiềm năng bên cạnh lượng khách mua sắm thường xuyên của địa phương.

Phương Ngọc - Nguồn: Tourim Thailand
RELATED ARTICLES