Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp tại Thái Lan

23/06/2016

Khám phá hành trình tuyệt vời dành cho phái đẹp du lịch đến Thái Lan trong khoảng thời gian tháng 8/2016.

Tổng cục Du lịch Thái Lan giới thiệu chiến dịch đặc biệt nhằm thu hút du khách nữ trong và ngoài nước du lịch đến các điểm đến mới của Thái Lan thông qua hàng loạt các hoạt động khuyến mại đặc biệt cùng vô số cơ hội giảm giá và ưu đãi từ các sản phẩm và dịch vụ thích hợp với nhóm đối tượng khách nữ du lịch đến Thái Lan một mình hoặc đi thành nhóm.

Theo Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch Thái Lan, có 2 lý do TAT chọn tháng 8/2016 là tháng dành cho du khách nữ. Lý do thứ nhất là để chào mừng sinh nhật lần thứ 84 của hoàng hậu Sirikit. Lý do thứ hai là TAT muốn phát triển Thái Lan trở thành điểm đến nghỉ dưỡng chất lượng dành cho nhóm khách hàng phân khúc nữ. Du khách nữ khi du lịch đến đất nước Thái Lan bất kể là đi một mình hay đi với nhóm bạn đều có thể tìm thấy các hoạt động hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Vì vậy, TAT hy vọng chiến dịch này sẽ được du khách nữ trên khắp thế giới biết đến. Hơn thế nữa, họ sẽ có cái nhìn mới hơn về các sản phẩm du lịch mà Thái Lan có thể mang lại.

Ngoài ra, thêm một lý do nữa mà TAT chọn nữ giới là phân khúc khách hàng quan trọng   vì theo một cuộc khảo sát gần đây, phụ nữ là người quyết định kế hoạch du lịch cho gia đình trong các kỳ nghỉ. Theo thống kê, thu nhập của nữ giới trên toàn cầu ngày một gia tăng và số lượng khách nữ du lịch đến Thái Lan ngày càng phát triển trong thời gian gần đây, chỉ số tăng trung bình 11.4% từ năm 2007-2014.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng, du khách nữ thích du lịch đến các bãi biển, thích tận hưởng các dịch vụ spa và thưởng thức ẩm thực Thái nhưng điều họ e ngại là mức độ  an toàn và sự riêng tư nhiều hơn so với các du khách nam. Để giải quyết vấn đề trên, TAT đã kết hợp cùng các hãng hàng không, khách sạn, resort, spa và các công ty lữ hành nội địa để tung ra các hoạt động cực kỳ hấp dẫn với vô số ưu đãi giảm giá đặc biệt và các  quyền lợi riêng dành cho du khách nữ du lịch đến Thái Lan trong tháng 8 năm nay.

Để quảng bá cho chiến dịch nêu trên, TAT đã đưa ra 5 khái niệm khác nhau phù hợp với phái nữ. Đó là: Vẻ đẹp hình thể (Beautiful Look), Vẻ đẹp ngoại hình (Beautiful Shape), Vẻ đẹp tâm hồn (Beautiful Mind), Liệu trình thiền (Beautiful Retreat), và Trải nghiệm khó quên (Beautiful Experience). Tất cả các khái niệm trên đều được đưa vào chương trình để thiết kế thành những gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, phù hợp với nhu cầu của nữ giới khi du lịch đến Thái Lan.

Các hoạt động nổi bật của chiến dịch này bao gồm giải đấu Golf nữ, sự kiện các khách mời nổi tiếng đến Thái Lan tham gia vào buổi khai mạc chương trình, Thái Lan qua ánh nhìn của những nhân vật nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới, thời trang vải sợi của Thái, sản phẩm dành riêng cho phụ nữ hay các ứng dụng di động về hành trình dành cho nữ giới đến Thái Lan, …. TAT đã thiết kế trang website dành riêng cho chiến dịch bên trên như sau: www.tourismthailand.org/womensjourney

Với mong muốn quảng bá rộng khắp chiến dịch đến với đông đảo du khách nữ tại Việt Nam, TAT, VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh cùng với 4 hãng hàng không (Thai Airways, Bangkok Airways, Nok Air và AirAsia) có đường bay Việt Nam – Thái Lan – Việt Nam cùng tham gia vào dự án phân phối 4,000 vé bốc thăm may mắn đến với du khách nữ  du lịch đến Thái Lan từ ngày 1 – 31/8/2016. Mỗi du khách nữ du lịch đến Thái Lan trong khoảng thời gian này, khi làm thủ tục check-in tại quầy của bốn hãng hàng không nói trên sẽ được nhận 1 lá thăm may mắn, du khách sẽ điền thông tin cá nhân và bỏ vào thùng phiếu may mắn. Sau khi kết thúc chương trình, TAT cùng đại diện các hãng hàng không nói trên sẽ cùng nhau chọn 2 lá thăm để tìm ra 2 vị khách may mắn trúng chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người, du lịch đến Phuket hoặc Chiang Mai, Thái Lan.

 

RELATED ARTICLES