Những bãi biển đẹp tựa thiên đường ở Thái Lan

10/01/2018

Thái Lan luôn là lựa chọn lí tưởng cho du khách bởi những bờ biển đẹp tuyệt vời và vô cùng lãng mạn. Nước biển trong xanh, bờ cát mịn trắng xóa cùng với các hoạt động trên biển sẽ thu hút rất nhiều du khách trong thời gian tới.

Hat Kuat, Ko Phangan

Bãi biển Hat Kuat từ lâu đã nổi tiếng với tiệc Trăng tròn, tuy nhiên đây không phải là hoạt động hấp dẫn duy nhất. Du khách cũng có thể tận hưởng ánh nắng vùng nhiệt đới trên bãi biển hoang sơ.

Sunrise Beach, Koh Lipe

Bãi biển Sunrise Beach dài 2km và lặn ống thở là hoạt động được ưa thích nhất tại đây. Nơi đây cũng là một trong những bãi biển lý tưởng để ngắm cảnh mặt trời mọc dành cho du khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Koh Lanta Yai

Koh Lanta Yai là nơi được du khách yêu thích nhất trong quần đảo Koh Lanta nhờ sở hữu các bãi biển đẳng cấp 5 sao. Bên cạnh đó, mặt biển phẳng lặng ít gợn sóng cũng là tiêu chí phù hợp với trẻ em khi tới đây vui chơi.

Đảo Ko Ngai, Krabi

Đảo Ko Ngai nổi tiếng với rừng xanh mướt và bãi biển cát trắng mịn. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn như lặn ống thở và chèo thuyền. Bãi biển cũng rất phù hợp với trẻ em vì mực nước tương đối nông.

Maya Beach, Koh Phi Phi Le

Nằm trên hòn đảo Koh Phi Phi Le thuộc quần đảo Phi Phi, bãi biển Maya Beach được sử dụng làm bối cảnh cho bộ phim The Beach của Leonardo DiCaprio. Nơi đây nổi tiếng với bãi cãi trắng mịn, nước biển trong xanh và được bao quanh bởi nhiều vách núi hùng vĩ.

THU TRÀ

RELATED ARTICLES