Thai Vietjet mở đường bay giá rẻ Đà Lạt – Bangkok

13/11/2017

Đường bay Đà lạt - Bangkok sẽ được Thái Vietjet - hãng hàng không thành viên của Vietjet tại Thái Lan khai thác bằng tàu bay A320 từ ngày 18/12/2017, với 4 chuyến bay khứ hồi hàng tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ nhật.

Theo đó, Chuyến bay khởi hành từ Băng Cốc vào lúc 10h45 sáng và từ Đà lạt vào lúc 12h45 chiều với thời gian bay mỗi chặng là một tiếng 45 phút. Vé được mở bán tại website www.vietjetair.com với giá chỉ từ 68.000 đồng (chưa thuế và phí).

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bà Nguyễn Thị Thuý Bình - Chủ tịch HĐQT Thái Vietjet nhận chứng chỉ nhà khai thác mới tại Thái Lan 

Với đường bay mới Đà lạt-Băng Cốc kể từ tháng 12/2017, Vietjet sẽ khai thác tổng cộng sáu đường bay quốc tế giữa Thái Lan và Việt Nam, bao gồm các đường bay từ Băng Cốc đến Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM và Đà lạt và các chuyến bay từ TP .HCM đến Phuket và Chiangmai.

Được biết, Thái Vietjet - hãng hàng không thành viên của Vietjet tại Thái Lan vừa chính thức đón nhận chứng chỉ nhà khai thác (AOC) mới theo tiêu chuẩn của Tổ chức Hàng không dân dụng thế giới (ICAO) từ Cục Hàng không Thái Lan (CAAT). Hãng đồng thời công bố đường bay quốc tế mới từ Đà lạt đến Bangkok. Chủ tịch HĐQT Thái Vietjet, bà Nguyễn Thị Thuý Bình, cho biết: “Chứng nhận AOC lần này sẽ củng cố hơn nữa niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ của Vietjet nói riêng và ngành hàng không của Việt Nam và Thái Lan nói chung. Tôi rất vui là từ nay người dân của hai nước có thể tận hưởng thắng cảnh của nhau với mạng đường bay liên tục mở rộng của hãng”.

 

RELATED ARTICLES