Tận hưởng kỳ nghỉ staycation yên bình với Mia Saigon

13/07/2020

Nằm ở trung tâm Quận 2 náo nhiệt, Mia Saigon tự hào mang tới một kỳ nghỉ staycation yên bình ngay trong lòng Sài Gòn hoa lệ với những dịch vụ đẳng cấp.

Nằm ở trung tâm Quận 2 - nơi nổi tiếng với sự thượng lưu và náo nhiệt, Mia Saigon chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút đi xe hoặc 15 phút đi tàu cao tốc. Mới mở cửa từ năm 2019, Mia Saigon tự hào là khách sạn boutique duy nhất tại TP.HCM sở hữu hệ thống phòng nghỉ với ban công riêng biệt và tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn yên bình.

Empty

Nơi đây, bạn có thể chậm rãi thưởng thức bữa sáng muộn được phục vụ tại phòng, hoặc nhấp từng ngụm cà phê thơm lừng khi đang thả hồn vào những trang sách thú vị. Với thiết kế sang trọng lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương thanh lịch cùng những nét chấm phá hiện đại, Mia Saigon có những phòng tiêu chuẩn lớn nhất thành phố lên tới 48 m2 mỗi phòng, mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị trong chuyến staycation.

Thiết kế các phòng được lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương thanh lịch

Thiết kế các phòng được lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương thanh lịch

Empty
Empty

Các phòng nghỉ sang trọng được trang bị đồ dùng bằng vải linen cao cấp Catherine Denoual Maison, bộ sản phẩm vệ sinh thượng hạng Molton Brown cho đến những tác phẩm nghệ thuật tinh tế của các nghệ sĩ địa phương. Tất cả đều khiến cho kỳ nghỉ của bạn ngập tràn những trải nghiệm phong phú trong mỗi lần ghé đến Mia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Mia Saigon là lựa chọn ưa thích của nhiều nghệ sĩ như Linh Nga, Quang Vinh,...

Mia Saigon là lựa chọn ưa thích của nhiều nghệ sĩ như Linh Nga, Quang Vinh,...

Tại khách sạn, bạn có thể thoải mái bơi lội tại bể nước mặn, nằm thư thả tận hưởng ánh nắng mặt trời và thưởng thức bữa ăn ngay bên bể bơi ngoài trời dài 25 m. Hoặc thi vị hơn thì thưởng thức cocktail dưới ánh hoàng hôn lộng lẫy tại Kitchen by the River cũng là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Empty
Bể bơi ngoài trời dài 25 m với view hướng ra sông Sài Gòn

Bể bơi ngoài trời dài 25 m với view hướng ra sông Sài Gòn

Không chỉ tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Sài Gòn, qua những hàng cây xanh yên tĩnh của Thanh Đa, đến cảng Phước Long, mà Kitchen by the River còn có những món ăn và đồ uống đặc biệt. Phong cách của Kitchen by the River đơn giản và không cầu kỳ, mọi món ăn đều được chế biến tươi ngon, nấu nướng đến độ hoàn hảo, tươi mới và bổ dưỡng.

Empty

Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp và thưởng thức một ly Chardonnay, Rose’ hoặc Pinot Noir từ danh sách rượu vang được lựa chọn cẩn thận, nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh với bạn bè hoặc ngắm hoàng hôn với một ly Champagne trên tay. Kitchen by the River luôn sẵn sàng chào đón mọi thực khách đến thưởng thức vào bất kỳ thời điểm trong ngày, từ bữa sáng nhàn nhã đến bữa trưa và bữa tối sôi động hoặc đồ uống buổi chiều và buổi tối.

mia saigon

  • 2-4 đường số 10, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: + 84 (0) 28 628 74 111
  • Email: [email protected]
  • Website: www.miasaigon.com
My Tống
RELATED ARTICLES