Sài Gòn, điểm du lịch lý tưởng của người độc thân

01/03/2019

Theo tờ Stuff của New Zealand, Sài Gòn là 1 trong 10 điểm du lịch lý tưởng trong năm 2019 đối với người độc thân. Cùng khám phá những điểm độc đáo của thành phố này để hiểu lý do nó được bình chọn như vậy.

Theo đánh giá của tờ Stuff, Sài Gòn cùng với Tokyo (Nhật Bản), New York (Mỹ), Buenos Aires (Argentina), Queenstown (New Zealand), Isfahan (Iran), Berlin (Đức), Lisbon (Bồ Đào Nha), Amsterdam (Hà Lan), Sydney (Úc) là những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong năm 2019 đối với những người độc thân.

Sài Gòn là thành phố dường như được thiết kế để dành cho những người thích phiêu lưu, nhất là những người muốn trải nghiệm cảm giác du lịch một mình. Thành phố được mệnh danh là "Hòn ngọc Viễn Đông" này đủ lớn, sôi động, ồn ã khiến du khách có cảm giác e ngại ban đầu, nhưng sau khi tiếp xúc một thời gian ngắn, họ sẽ cảm thấy rất thú vị. Khách du lịch có thể trải nghiệm dịch vụ đi xe ôm với mức giá khá rẻ và chỉ cần bỏ ra 2 đô la là có thể thưởng thức một bữa ăn tối vỉa hè rất thú vị.

Món thịt bò quấn lá lốt rất nổi tiếng ở Sài Gòn

Món thịt bò quấn lá lốt rất nổi tiếng ở Sài Gòn

Cũng theo tờ báo tin tức hàng đầu của New Zealand, Sài Gòn là thành phố dễ gần, giá cả phải chăng cho du khách, họ có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với những người bạn mới, rất hợp với người độc thân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tờ Stuff cũng giới thiệu một trong những quán ăn điển hình ở Sài Gòn là Bò cuốn lá lốt của cô Liên ở địa chỉ 321 Võ Văn Tần, quận 3. Quán nổi tiếng với món thịt bò được băm nhỏ, bọc lá lốt, tẩm nước sốt đậu phộng rồi đem nướng, ăn với rau diếp tươi và bánh tráng.

Ở Sài Gòn, những khu phố như Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đề Thám luôn thu hút số đông người ngoại quốc đến vui chơi vào buổi tối với nhiều nhà hàng, quán bar huyên náo. Tuy nhiên, tờ Stuff lại giới thiệu với du khách quốc tế một địa điểm khác khi tham quan Sài Gòn. Đó là quán Bar Saigon ở số 9A, đường Ngô Quang Huy, Quận 2, nơi có rất đông người nước ngoài và cả người Việt Nam tụ tập, vui chơi.

Không khí sôi động về đêm ở quận 4

Không khí sôi động về đêm ở quận 4

Ngoài ra, theo tờ Stuff, du khách có thể trải nghiệm các tour du lịch bằng xe máy qua những điểm nổi bật của thành phố, dưới sự dẫn dắt của những hướng dẫn viên có trình độ thuộc công ty du lịch Saigon Buddy Tours (địa chỉ 7B/105/6 đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10).

Sự hiểu biết của tờ Stuff về Sài Gòn là rất sâu sắc khi tờ tin tức hàng đầu của New Zealand khuyên du khách hãy trải nghiệm những quán ăn ở Quận 3, thưởng thức không khí của cuộc sống về đêm ở Quận 4, ngắm khung cảnh quyến rũ của đường phố ở Quận 2 và giao tiếp với người dân địa phương ở Quận 1.

Thông tin thêm:

Tờ Stuff thuộc Fairfax New Zealand Limited, công ty truyền thông tin tức hoạt động rất uy tín tại New Zealand. Ngoài tờ Stuff, Fairfax New Zealand Limited còn sở hữu 8 tờ nhật báo khác và một tờ tuần báo (Star-Times).

Thế Anh
RELATED ARTICLES