TP.HCM xúc tiến du lịch tới Hồng Kông

10/12/2018

Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Hồ Chí Minh và Fayfay.com vừa ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm quảng bá các điểm đến của TP. Hồ Chí Minh tới du khách Hồng Kông, Trung Quốc.

Fayfay.com là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm du lịch TP. Hồ Chí Minh và các địa phương khác của Việt Nam có trụ sở tại Hồng Kông. Trên trang web của công ty Fayfay.com, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều tiện ích như: Hỗ trợ nhập cảnh, SIM Card, các dịch vụ vận chuyển cá nhân... Ngoài ra, trang web còn có các sản phẩm du lịch thú vị mà bạn có thể tham gia như du lịch Cần Giờ, địa đạo Củ Chi, Bitexco, múa rối nước, ăn tối trên thuyền, mua sắm ở chợ Bến Thành, ẩm thực thành phố, các lớp dạy nấu ăn, trang sức bằng bạc…

Bản ghi nhớ được ký kết bởi ông Trần Ngọc Đông Quân – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch, cùng với ông Kingston Lai và ông Kelvin Wu - đồng sáng lập Công ty Fayfay.com.

Bản ghi nhớ được ký kết bởi ông Trần Ngọc Đông Quân – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch, cùng với ông Kingston Lai và ông Kelvin Wu - đồng sáng lập Công ty Fayfay.com.

Ông Kingston Lai - người sáng lập công ty Fayfay.com - nhấn mạnh: “Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến quan trọng của Fayfay.com, chúng tôi mong muốn hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về nhịp sống sôi động, các công trình kiến trúc độc đáo, ẩm thực phong phú và các trải nghiệm đích thực cho du khách từ thị trường Hồng Kông, Trung Quốc”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Ông Kelvin Wu - đồng sáng lập Fayfay.com cũng cho biết thêm: “Chúng tôi tin rằng những hoạt động quảng bá cùng với Trung tâm Xúc tiến Du lịch trong thời gian tới sẽ giúp kênh trực tuyến Fayfay.com truyền cảm hứng và thu hút khách du lịch Hồng Kông, Trung Quốc đến thăm thành phố Hồ Chí Minh”.

Empty

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch đánh giá: “Thị trường khách du lịch Trung Quốc đã và đang được đánh giá là thị trường khách quan trọng và rất tiềm năng đối với ngành du lịch Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Theo số liệu từ Tổng cục Du lịch, khách du lịch Trung Quốc vào Việt Nam năm 2017 là hơn 4 triệu lượt khách, tăng 48,6% so với năm 2016, chiếm 2,5% tổng lượng khách Trung Quốc ra nước ngoài. Trong năm 2017, TP.HCM đã đón 532.644 lượt khách, chiếm 13,3% khách Trung Quốc đến cả nước, tăng 33% so với cùng kỳ. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2018, khách Trung Quốc đến TP.HCM đạt 495.356 lượt khách, tăng 21,8% so với cùng kỳ. Khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam thường lưu trú 6 - 7 ngày, trung bình chi tiêu khoảng 639 USD/người/chuyến, tương đương khoảng 90 USD/người/ngày. Với thuận lợi về việc hiện nay có rất nhiều đường bay trực tiếp từ TP.HCM đến các thành phố lớn Trung Quốc mỗi ngày, dự báo trong cuối năm 2018 và năm 2019, khách du lịch đến từ Hồng Kông, Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng cao”.

Empty
Bảo Khuyên
RELATED ARTICLES