Chương trình "Ẩm thực Thái Lan đặc sắc" tại khách sạn Sheraton Hanoi

29/05/2019

Chương trình “Ẩm thực Thái Lan đặc sắc” sẽ diễn ra từ ngày 22/5 – 4/6/2019 tại nhà hàng Oven D’or, khách sạn Sheraton Hanoi. Trong suốt gần 2 tuần lễ, thực khách sẽ được khám phá những món ăn truyền thống đặc sắc của “xứ triệu voi” theo kiểu buffet tự chọn cả bữa trưa và tối.

Không chỉ được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Thái Lan còn tạo nên dấu ấn bởi nền ẩm thực phong phú – một sự kết hợp giữa nhiều nền văn hóa của các nước lân cận như Ấn Độ, Indonesia, Myanmar, Trung Quốc… Ẩm thực Thái toát lên sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống, tạo nên một phong cách ẩm thực riêng biệt, độc đáo được kết tinh qua bao thế kỷ.

Empty
Empty

Nhắc đến món ăn Thái, ắt hẳn ai cũng ấn tượng bởi màu sắc món ăn vô cùng hấp dẫn và bắt mắt nhờ màu sắc từ rau củ, quả. Màu đỏ của ớt, màu vàng của nghệ, màu đỏ sậm của củ dền, màu xanh của lá dứa, của rau và trái… Hương vị đặc trưng của món ăn là vị đậm đà, kết hợp hài hòa giữa độ chua, mặn, ngọt và đặc biệt toát lên hết thảy là vị cay. Tuy món ăn được nêm nếm với rất nhiều gia vị mang tính nóng nhưng chính sự kết hợp cùng nhiều loại rau quả, khiến cho món ăn có sự hài hòa, hấp dẫn vô cùng đặc biệt, bổ dưỡng do lượng chất béo thấp.

Đa phần, các món ăn không thể thiếu mùi sả và mùi chanh, đó dường như là món quà thiên nhiên người Thái đã khéo léo tận dụng để vừa tăng hương vị cũng như cân bằng dinh dưỡng trong món ăn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Với mục đích mang ẩm thực Thái cao cấp và đặc trưng tới thực khách Hà Nội, khách sạn Sheraton Hanoi rất vinh dự mời được đầu bếp người bản xứ - Montri Jiratitikankit với tài năng và kinh nghiệm dày dặn hơn 17 năm trong nghề và Bếp phó Kanarat Sukyai tới từ khách sạn nổi tiếng ở Bangkok, khách sạn The Athénée Hotel, a Luxury Collection Hotel về để phục vụ quý khách. Đầu bếp Montri đã có dày dặn kinh nghiệm đứng bếp tại nhiều nhà hàng Thái Lan tại các nước trên thế giới. Anh và cộng sự cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nghề như: nhà hàng tốt nhất Bangkok năm 2007, nhà hàng Thái tốt nhất Roseville, California, Hoa Kỳ năm 2016… Và gần đây, anh giữ vị trí phụ trách bếp Thái của nhà hàng Smooth Curry, khách sạn 5 sao The Athénée.

Đầu bếp người bản xứ - Montri Jiratitikankit

Đầu bếp người bản xứ - Montri Jiratitikankit

Empty
Empty
Empty

Bữa tiệc ẩm thực sẽ bắt đầu với khai vị Chor Muang - món bánh truyền thống xinh xắn của người Thái làm từ bột gạo nhân thịt đậm đà cho đến món chính Tom Yum Goong cũng không còn xa lạ gì với thực khách Việt Nam bởi vị chua, cay cùng vị béo ngậy của nước cốt dừa kết hợp cùng các loại rau thơm đem lại hương vị khó quên. Đừng quên ghé qua quầy bếp mở để thưởng thức những món thịt nướng thơm phức được tẩm ướp với nhiều loại sốt đem lại hương vị vô cùng đặc biệt hay xuýt xoa bên một tô cà ri thơm lựng. Đặc biệt, đầu bếp Montri sẽ trực tiếp mang gia vị nấu các món Cà ri Thái từ Bangkok sang để nấu món ăn chính phục các thực khách khó tính nhất. Kết thúc trải nghiệm ẩm thực, hãy thử những món tráng miệng ngọt ngào đặc trưng như xôi xoài, bánh trứng bí ngô, chè lá dứa chính hiệu của người Thái.

Chương trình buffet kéo dài từ ngày 22/5 – 4/6/2019:

  • Buffet trưa: 720.000++VNĐ/suất
  • Buffet tối: 1.350.000++VNĐ/suất
  • Bữa trưa Chủ nhật: 1.250.000++VNĐ/suất

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt chỗ, vui lòng liên hệ: 024 3719 9000 hoặc 0903 420 955

VỀ SHERATON HANOI

Nằm sát khu trung tâm thủ đô nhộn nhịp và náo nhiệt với chỉ 10 phút đi xe, khách sạn Sheraton Hanoi được bao quanh bởi các khu vườn yên tĩnh với những lùm cây xanh mát, những thảm cỏ đẹp như tranh vẽ và hướng nhìn ra Hồ Tây thơ mộng. Cảnh quan hài hòa mang đến cảm giác yên bình và thuận tiện đối với du khách.

Tọa lạc bên cạnh hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội, Sheraton Hanoi có hướng nhìn bao quát Hồ Tây và Sông Hồng tại tất cả 299 phòng nghỉ của khách sạn. Khám phá nét đặc sắc của ẩm thực địa phương hay những nét mới lạ của ẩm thực đương đại tại một trong 4 nhà hàng của khách sạn.

Bắt một chuyến xe buýt miễn phí của khách sạn sẽ đưa du khách tới thăm khu phố cổ Hà Nội hay các trung tâm thương mại sầm uất. Khi du khách cần nghỉ ngơi yên tĩnh, hãy thư giãn tại phòng tập, spa hay bể bơi ngoài trời của khách sạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: www.sheratonhanoi.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES