5 nhà hàng chay "hot" nhất ở Đài Bắc

28/05/2019

Đài Bắc có rất nhiều địa điểm ăn chay nổi tiếng. Trong đó, Hoshina, Vege Creek và Mianto là một trong những quán ăn không thể bỏ qua khi nhắc đến các món chay ngon ở Đài Bắc (Đài Loan).

Quán Hoshina

Một trong những địa điểm yêu thích của du khách ăn chay khi ghé Đài Bắc là quán Hoshina, nơi phục vụ món udon, soba và ramen ngon nhất của Nhật Bản ở quận Da’an. Quán Hoshina vô cùng nổi tiếng với người dân địa phương cũng như du khách. Có thể nói, kỳ nghỉ Đài Loan của bạn sẽ không hoàn hảo nếu chưa ghé đến quán ăn này, nơi phục vụ nhiều món ngon thuần chay, trong đó có món udon hạt điều kem nổi tiếng được phục vụ ngay tại một khu vườn Zen (thiền) của nhà hàng.

Empty

Thông tin thêm:

- Địa chỉ: Số 3, Ngõ 27, Làn 216, Khu 4, Đường Đông Zhongxiao, Quận Da’an

- Mở cửa: Thứ Hai đến Thứ Năm, 11.30am - 2pm, 5.30 - 11pm; Thứ Sáu đến Chủ Nhật, 11.30am - 9pm

- Điện thoại: +886 2 2778 3737

Quán Vege Creek

Vege Creek thuộc chuỗi nhà hàng thuần chay lớn thứ hai của Đài Loan (sau Loving Hut). Vege Creek có tới 7 chi nhánh nằm rải rác ở thành phố Đài Bắc nhưng chi nhánh nằm trên phố Yanji được coi là tốt nhất. Cà phê và mỳ tại Vege Creek được khách hàng ưa chuộng với nồi nước dùng ngon, sạch, đơn giản gồm các loại dược liệu, muối và hạt tiêu Trung Quốc. Các món ăn ở Vege Creek tuyệt đối không có bột ngọt, chất béo hoặc dầu nên du khách đến thưởng thức rất đông.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Thông tin thêm:

- Địa chỉ: Số 2, Ngõ 129, Đường Yanji, Quận Da’an

- Mở cửa: Hằng ngày, từ trưa - 2pm, 5pm - 9pm; chỉ nhận tiền mặt

- Điện thoại: +886 2 2778 1967

Quán Mianto

Mianto là một quán ăn quốc tế từng đoạt nhiều giải thưởng về ẩm thực. Quán nổi tiếng với các món ăn của Ý và có nguồn nguyên liệu không biến đổi gen tự nhiên tốt nhất. Quán phục vụ cả bữa trưa và bữa tối với các món chay kèm một số loại sữa đậu nành hữu cơ nhập khẩu tốt nhất, rất tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức một số loại bánh quế thuần chay và kem rất ngon.

Empty

Quán Plants

Plants nổi tiếng là quán cà phê tuyệt đẹp, phục vụ đồ ăn kiểu Mỹ với vô số lựa chọn không đường, không chứa gluten và các thành phần có hại cho sức khoẻ khác. Quán nổi tiếng nhất với món pho mát mặt trăng khiến du khách kéo đến thưởng thức nườm nượp, đặc biệt là vào cuối tuần.

Empty

thông tin thêm:

- Địa chỉ: Số 10, Ngõ 253, Khu 1, Đường Fuxing South, Quận Da’an

- Mở cửa: Thứ Ba đến Thứ Năm, 11.30am - 9.30pm; Thứ Sáu đến Chủ Nhật, 10am - 9.30pm

- Điện thoại: +886 2 2784 5677

Quán DeliSoys

Một trong những nhà hàng chay mới nhất ở Đài Bắc chính là DeliSoys. Địa điểm hấp dẫn này bổ sung vào truyền thống ẩm thực vốn đã rất tuyệt vời ở Đài Bắc, là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm hữu cơ từ đậu nành: Từ da đậu phụ có hương vị cà chua đến sữa đậu nành hữu cơ không đường. Với nhiều chỗ ngồi được đặt trong một bầu không khí hiện đại hợp thời trang, thực đơn bữa sáng khác với các dịch vụ phục vụ cho bữa trưa và bữa tối, du khách có thể muốn đến quán DeliSoys nhiều hơn 1 lần.

Empty

thông tin thêm:

- Địa chỉ: Số 16, Ngõ 107, Khu 1, Đường Fuxing South, Quận Da’an

- Mở cửa: Hằng ngày, 7:30am - 9pm

- Điện thoại: +886 2 2731 6991

Thế Phong - Nguồn: South China Morning Post
RELATED ARTICLES