Chào đón mùa lễ hội rực rỡ ở Lăng Cô

29/11/2020

Vừa qua, Banyan Tree & Angsana Lăng Cô tung ra gói ưu đãi Sense of Celebration cho mùa Giáng sinh và năm mới dành cho 2 khách, cùng các chương trình ẩm thực hấp dẫn.

Mùa lễ hội cuối năm đã đến gần, mọi người lại có dịp quây quần bên cạnh người thân và bạn bè, Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô cũng giới thiệu gói nghỉ dưỡng Sense of Celebration. Khi đặt phòng Garden Balcony King/Twin hoặc Sea View Junior Pool Suite King/ Twin tại Angsana Lăng Cô hay Lagoon Pool Villa hoặc Beach Pool Villa tại Banyan Tree Lăng Cô, bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc tối Giáng sinh/năm mới dành cho 2 người với tổng giá trị lên đến 172 USD.

Phòng Garden Balcony King Grand ở Angsana Lăng Cô

Phòng Garden Balcony King Grand ở Angsana Lăng Cô

Phòng Seaview Junior Pool Suite King ở Angsana Lăng Cô

Phòng Seaview Junior Pool Suite King ở Angsana Lăng Cô

Được tạo ra để mang lại những kỷ niệm đẹp đẽ, gói nghỉ dưỡng Sense of Celebration là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn ẩn mình một vùng trời riêng tư hữu tình, hòa mình trong làn nước xanh như ngọc của vùng biển miền Trung Việt Nam và ngắm nhìn dãy Trường Sơn hùng vĩ.

Thời gian đặt phòng từ 1/11/2020 đến 2/1/2021 và thời gian lưu trú từ 24/12/2020 đến 2/1/2021. Giá phòng đã bao gồm ăn sáng cho 02 khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Lagoon Pool Villa ở Banyan Tree Lăng Cô

Lagoon Pool Villa ở Banyan Tree Lăng Cô

Beach Pool Villa ở Banyan Tree Lăng Cô

Beach Pool Villa ở Banyan Tree Lăng Cô

Dịp Giáng sinh và năm mới là thời điểm hoàn hảo cho bạn cùng người thân và bạn bè quây quần với nhau ở Banyan Tree Lăng Cô hay Angsana Lăng Cô, để những cuộc vui đặc biệt này càng trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn. Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô đưa ra nhiều chương trình ẩm thực như Christmas Eve Buffet Dinner diễn ra vào tối 24/12 có giá từ 2,500,000++ VND/khách tại nhà hàng Water Court với hàng loạt những món ăn đặc sắc: từ gà tây quay nhồi các loại nhân truyền thống, quầy sushi và sashimi, hàu sống tươi rói từ địa phương, các món gan ngỗng áp chảo thượng hạng. Bữa tiệc còn phục vụ các loại tráng miệng truyền thống của Giáng sinh như bánh pudding, sô cô la, yule log, panettone và các món ngon châu Á khác.

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm phong vị ẩm thực Thái Lan với đại tiệc buffet Christmas Day Brunch vào trưa 25/12 tại nhà hàng Saffron với giá từ 1,700,000++ VND/khách.

Angsana còn tổ chức Christmas Day Market vào ngày 25/12 với các hoạt động Chợ Giáng Sinh sôi nổi, vui nhộn cho cả gia đình cùng tham gia, có giá từ 1,000,000++ VND/khách.

Empty
Empty
Nhà hàng Water Court ở Banyan Tree Lăng Cô

Nhà hàng Water Court ở Banyan Tree Lăng Cô

Bữa tiệc New Year’s Eve Buffet Dinner hoành tráng diễn ra vào tối 31/12 có giá từ 2,500,000++ VND/khách tại nhà hàng Water Court là nốt kết thúc tuyệt vời cho năm cũ và đón chào năm mới, với những món ăn hảo hạng như pate en croute terrine hoặc sốt sâm panh ngon tuyệt, bò wagyu, cá hồi và hải sản địa phương tươi ngon cùng các loại hải sản thượng hạng như cua huỳnh đế Alaska, tôm hùm Canada, hàu sống, sushi và sashimi.

Thông tin liên lạc:

Banyan Tree Lăng Cô:

SĐT: +84 234 3695 888 / +84 234 3695 999

Email: [email protected]

Website: https://www.banyantree.com/vi/vietnam/lang-co

Angsana Lăng Cô:

SĐT: +84 234 3695 800 / +84 234 3695 900

Email: [email protected]

Website: https://www.angsana.com/vi/vietnam/lang-co-central-vietnam

Hà Lê - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES