Khám phá Cần Thơ và Huế với gói nghỉ dưỡng hấp dẫn từ Azerai

22/06/2020

Nhằm thu hút người Việt cũng như những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam cùng tái khám phá vẻ đẹp của đất nước trong thời điểm hậu Covid-19, Azerai đem đến các gói nghỉ dưỡng hấp dẫn tại hai khu nghỉ ở Huế và Cần Thơ.

6 gói nghỉ dưỡng do Azerai cung cấp sẽ đảm bảo cho du khách được khám phá các điểm du lịch nổi bật, hấp dẫn của Huế và Cần Thơ, cũng như được trải nghiệm dịch vụ chất lượng của khu nghỉ. Trong các gói nghỉ dưỡng đi kèm nhiều ưu đãi như: miễn phí ăn sáng, miễn phí spa, yoga, sử dụng dịch vụ xe đạp, phòng gym, hồ bơi, dịch vụ du thuyền trên sông cũng như đưa đón sân bay...

Azerai Can Tho Con Au

Với gói nghỉ dưỡng Resident Getaway dành cho 1 đêm nghỉ tại Azerai Cần Thơ/Huế, bạn sẽ được miễn phí bữa sáng dành cho 2 người; miễn phí snack, nước khoáng; sử dụng dịch vụ xe đạp, gym, hồ bơi, CLB trẻ em... Hoặc bạn có thể lựa chọn sang gói Resident Retreat để được tặng thêm liệu trình spa trong 60 phút dành cho 2 người và miễn phí một chiều đưa đón sân bay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với gói Essential Wellness and Yoga Getaway áp dụng cho 3 đêm nghỉ tại Azerai Cần Thơ, bạn sẽ được nhiều ưu đãi dành cho 2 người như: bữa sáng/trưa/tối miễn phí mỗi ngày, dịch vụ spa và yoga, dịch vụ du thuyền, lớp học nấu ăn mỗi ngày...

Azerai Cần Thơ mang phong cách trang nhã, tối giản

Azerai Cần Thơ mang phong cách trang nhã, tối giản

Azerai La Residence Huế

Azerai La Residence Huế

“Bởi sự hạn chế về việc mở cửa du lịch quốc tế, đây là thời điểm hoàn hảo để những người đang sinh sống tại Việt Nam dành thời gian trải nghiệm lại sự tự nhiên, bình dị của đồng bằng sông Cửu Long, những di sản văn hóa phong phú của Huế, hay bãi biển hoang sơ ở Kê Gà - nơi Azerai Kê Gà sẽ được mở cửa trong quý 3 tới” - ông Clive Ellul Hawthorn, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Sales & Marketing Tập đoàn Azerai chia sẻ.

Empty

An toàn và vệ sinh vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu tại Azerai. Đặc biệt, trong thời điểm này, Tập đoàn cam kết các tiêu chuẩn về vệ sinh và chất lượng dịch vụ được thực hiện một cách nghiêm ngặt hơn nữa, nhằm đem đến cho du khách sự thoải mái và an tâm hoàn toàn khi lưu trú.

Empty

Để biết thêm thông tin về các gói nghỉ dưỡng, liên hệ:

Lan Oanh
RELATED ARTICLES