Ưu đãi mùa hè đầy mê hoặc cùng Mövenpick Phú Quốc

12/06/2020

Ưu đãi mỗi ngày lên tới 1.000.000 VNĐ khi đặt phòng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc với loại phòng hạng sang Superior Hướng Biển. Nghỉ càng nhiều, ưu đãi càng lớn!

Người ta vẫn thường nói rằng: “Đôi khi, bạn phải đi xa để trở lại guồng quay thật mạnh mẽ”! Vậy nên còn cách nào để phục hồi năng lượng tuyệt vời hơn một kỳ nghỉ sang chảnh đúng điệu tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc? Một kỳ nghỉ không âu lo, cũng là cách để vỗ về, yêu thương và xây dựng lại sự gắn kết giữa gia đình, bạn bè hay người thân.

Một kỳ nghỉ không âu lo, cũng là cách để gắn kết giữa gia đình, bạn bè hay người thân.

Một kỳ nghỉ không âu lo, cũng là cách để gắn kết giữa gia đình, bạn bè hay người thân.

Empty

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao mang thương hiệu Thụy Sĩ duy nhất tại đảo ngọc, Mövenpick Phú Quốc thu hút du khách không chỉ bằng những di sản thương hiệu nổi tiếng như: Trải nghiệm ẩm thực vượt mong đợi, các hoạt động thể thao, giải trí & phong cách sống, không gian thư giãn, thoải mái, mà trên hết là phong cách dịch vụ được khẳng định bởi chất lượng Thụy Sĩ hài hòa với lòng mến khách của người Việt Nam. Mùa hè này, chúng tôi mang tới du khách một kỳ nghỉ khám phá đảo ngọc theo cách rất riêng, biển xanh, cát êm mịn, ẩm thực tuyệt hảo và các hoạt động “Wow”. Mövenpick Phú Quốc mang lại mọi trải nghiệm của một “Mùa hè Hạnh phúc”.

Phòng nghỉ ấn tượng – Mở cửa là thấy biển khơi, sóng vỗ

Với vị trí chiến lược nằm trên đường nối giữa thị trấn Dương Đông & Bắc Đảo, Mövenpick Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang. Vị trí vừa đủ gần để khám phá, vừa đủ xa để riêng tư là một điểm cộng lớn cho khu nghỉ dưỡng này.

2020_02_24MovenpickPhuQuoc1575

Mövenpick Phú Quốc là tổ hợp gồm khách sạn, villas, khu căn hộ và beach club. Với các cặp vợ chồng trẻ hay khách du lịch ngắn ngày, các loại phòng Superior hay Deluxe tại khu khách sạn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Phòng nghỉ rộng rãi với diện tích từ 35 tới 72 m2 được bài trí nội thất với màu sắc trung tính trang nhã, chất liệu thân thiện môi trường tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho du khách. Toàn bộ các phòng nghỉ đều được trang bị cửa kính cao cấp rộng mở tới ban công riêng, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ bờ biển Ông Lang.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
2. Superior King Sea view - Double

Với các nhóm khách đi cùng gia đình nhiều thế hệ hay nhóm bạn trẻ đi tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư, 79 căn villa sang trọng sẽ là nơi du khách hài lòng. Tất cả đều được trang bị hồ bơi riêng, phòng khách với không gian mở, bếp và phòng ăn. Dãy biệt thự là nơi thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm sự riêng tư, sang trọng cho kỳ nghỉ của du khách.

“Ông vua” ẩm thực trong ngành khách sạn & Các hoạt động giải trí

Nổi danh với di sản văn hóa ẩm thực phong phú, Mövenpick hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đặc biệt. Nhà hàng The Islander – là nơi du khách được tận hưởng “tour ẩm thực năm châu”, hay bùng nổ vị giác với hải sản tươi ngon địa phương. Tiệc tự chọn hay BBQ bờ biển cũng là lựa chọn lý tưởng dành cho khách đoàn muốn tận hưởng trọn vẹn không khí biển khơi.

Empty

Là một trong những khu nghỉ dưỡng hiếm hoi có bộ phận “Giải trí & phong cách sống”, kỳ nghỉ tại Mövenpick Phú Quốc hứa hẹn mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm như: Mát-xa chân trong ánh hoàng hôn hoặc tại villa, lớp học origami lá dừa, khu vui chơi trẻ em, chạy bộ buổi sớm, nhảy Zumba dưới nước tại hồ bơi vô cực hình con sò. Chẳng cần đi đâu xa, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với những kỷ niệm khó quên, những ngày vui bất tận.

Empty

Ưu đãi khủng – “Hấp dẫn” du khách

Mùa hè năm nay, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính thức trở lại với Ưu đãi độc đáo “mê hoặc” mọi du khách. Mövenpick dành tặng ngay giá trị dịch vụ 1.000.000 VNĐ/mỗi ngày khi đặt phòng tại khu nghỉ, áp dụng với mọi hạng phòng từ Superior Hướng Biển tới Villa (giá trị dịch vụ này được sử dụng cho dịch vụ ẩm thực, spa tại khu nghỉ dưỡng, không cộng gộp hoặc cho tặng, tích lũy, không áp dụng với các chương trình ưu đãi khác. Thời gian đặt phòng từ nay tới 30/10/2020 và thời gian nghỉ từ nay tới hết 31/10/2020). Sở hữu kỳ nghỉ 5 sao chuẩn Thụy Sĩ tại đảo ngọc Phú Quốc chỉ với giá từ 2.500.000 VND/đêm dành cho phòng Superior Hướng Biển, ban công riêng. Giá phòng đã bao gồm nghỉ đêm, ăn sáng và đón tiễn sân bay tối đa cho 2 người lớn, 2 trẻ em dưới 12 tuổi, miễn phí Giờ Chocolate, hồ bơi & gym.

2020_02_24MovenpickPhuQuoc3145
Empty

THÔNG TIN THÊM

Mövenpick Waverly Phú Quốc và Mövenpick Residence Phú Quốc

  • Bãi Ông Lang, Xã Cửa Dương, Phú Quốc, Việt Nam.
  • email: [email protected]
  • Tel: (0) 297 26 99999.
  • Website: https://www.movenpick.com/en/asia/vietnam/phu-quoc/

My Tống
RELATED ARTICLES