Mövenpick chính thức khai trương tại đảo ngọc Phú Quốc

03/03/2020

Với quy mô 713 phòng nghỉ, căn hộ & biệt thự, tổ hợp Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc & Mövenpick Residences Phu Quoc đã chính thức đi vào hoạt động tại Phú Quốc - đảo ngọc du lịch lớn nhất Việt Nam.

Được nhận định là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại bãi Ông Lang - bãi biển hoang sơ phía tây bắc đảo Phú Quốc, tổ hợp nghỉ dưỡng Mövenpick Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các cuộc hội nghị thượng đỉnh, kỳ họp cao cấp của doanh nghiệp hay một lễ đường trong mơ bên bờ biển của các cặp đôi.

7- Hotel- pool 2

“Sự kiện khai trương Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc khẳng định cho sự phát triển của thương hiệu Mövenpick tại Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy vinh dự và tự hào khi mang những di sản dịch vụ của đất nước Thụy Sĩ cùng nền ẩm thực phong phú tới đảo Phú Quốc” - ông Patrick Basset, Tổng Giám đốc Điều hành tập đoàn Accor tại khu vực Đông Bắc và Đông Nam Á chia sẻ.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên chan hòa miền nhiệt đới, kiến trúc và cảnh quan Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc là sự phối kết hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại và chấm phá bằng những dấu ấn địa phương, mang trọn không gian thiên nhiên đầy ánh sáng và gió biển. Phòng nghỉ rộng rãi với diện tích từ 35 tới 72 m2 được bài trí nội thất với màu sắc trung tính trang nhã, chất liệu thân thiện môi trường tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái. Toàn bộ các phòng nghỉ đều được trang bị cửa kính tấm lớn cao cấp, rộng mở tới ban công riêng mỗi phòng, nơi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ bờ biển Ông Lang xinh đẹp hay những mảng xanh của đồi núi trập trùng.

Empty

329 căn hộ dịch vụ & căn hộ gia đình tại Mövenpick Residences Phu Quoc lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình hay khách công tác lưu trú dài ngày nhờ sự tiện dụng của căn bếp nhỏ và tủ lạnh. Bên cạnh đó, Mövenpick còn có 78 căn biệt thự và 1 villa hạng phòng Tổng thống bên bờ biển xa hoa. Tất cả đều được trang bị hồ bơi riêng, phòng khách với không gian mở, bếp và phòng ăn. Dãy biệt thự là nơi thỏa mãn những du khách tìm kiếm sự riêng tư, sang trọng cho kỳ nghỉ của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Nằm ngay bên bờ cát vàng xinh đẹp và mở cửa tự do đón tiếp du khách trong và ngoài khu nghỉ, Aura Beach Club hứa hẹn trở thành trung tâm giải trí mới tại Phú Quốc. Quầy bar nửa chìm nửa nổi kết nối giữa hồ bơi vô cực và Aura Beach Club là thỏi nam châm giữ chân du khách, thực đơn phong cách Tapas đặc sắc cùng nghệ thuật pha chế đồ uống mới lạ sẽ là trải nghiệm không thể nào quên tại nơi đây.

Empty

Với các tín đồ ẩm thực, các đầu bếp tại nhà hàng Islander sẽ không làm bạn thất vọng với “tour du lịch” ẩm thực năm châu, hay bùng nổ vị giác với hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị truyền và tận hưởng cảm giác mát lạnh thanh khiết từ những ly bia thủ công tại Làng Chài Bar.

Empty

Câu lạc bộ trẻ em Little Birds Clubs, câu lạc bộ tuổi teen M Lounge hay chương trình ưu đãi đặc biệt thiết kế dành cho gia đình của Mövenpick sẽ đảm bảo cho các con có những kỷ niệm tuyệt vời và ba mẹ có giờ phút nghỉ ngơi thực sự.

Thư giãn và trị liệu cơ thể cũng là trải nghiệm không nên bỏ qua khi lưu trú tại Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc. Với 6 bể bơi kèm bể sục, du khách tha hồ đắm mình trong làn nước mát sau ngày dài khám phá. Trung tâm thể thao Elements Fitness trang bị trang thiết bị hiện đại và phòng tập Yoga là nơi du khách cân bằng sức khỏe và tái tạo năng lượng trong thời gian lưu trú. Elements Spa & Salon với 15 phòng trị liệu, massage, phòng tắm hơi, bể sục và dịch vụ chăm sóc tóc & làm đẹp là địa điểm yêu thích của các quý cô và quý ông chăm sóc bản thân.

Empty
Empty

Nhân dịp khai trương, Mövenpick Resort Waverly Phu Quoc giới thiệu gói Ưu đãi Độc quyền dành cho du khách, chỉ từ 2.000.000 VND/đêm và nhận ngay 1.000.000 VND mỗi ngày để tha hồ trải nghiệm dịch vụ ẩm thực & spa trong thời gian lưu trú. Ưu đãi được áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/10/2020.

Mövenpick Waverly Phú Quốc & Mövenpick Residence Phú Quốc

  • Địa chỉ: số 1 bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc
  • Email: [email protected]
  • Tel: (0) 297 26 99999.
  • Website: www.movenpick.com.
My Tống
RELATED ARTICLES