Ưu đãi mùa lễ hội tại Mövenpick Resort Cam Ranh

06/12/2019

Mùa lễ hội đã đến rất gần, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tạm xa nơi thành phố đông đúc và đắm mình vào không khí lễ hội cùng những ưu đãi đặc biệt tại Mövenpick Resort Cam Ranh.

Toạ lạc chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 6 km, Mӧvenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng bên bãi biển đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts. Nằm bên bờ biển Cam Ranh xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng cung cấp 500 phòng đạt chuẩn quốc tế gồm 118 căn biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng, 250 phòng khách hạng sang hướng trực diện biển và 132 căn hộ dịch vụ trực diện biển.

Swiss Village 2

Khu nghỉ dưỡng tích hợp giải trí gồm: ba nhà hàng, hai quán bar, 23 phòng trị liệu spa và câu lạc bộ trẻ em với tường leo núi, làn trượt nước đầy sinh động. Ngoài ra nơi đây còn có Làng Thụy Sĩ dành riêng cho các hoạt động thể thao và giải trí như: karaoke, bar, night club, công viên dây thừng với hơn 150 trò chơi hấp dẫn. Tất cả những tiện nghi ấy hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho từng thành viên trong gia đình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Trước khi được thành lập khách sạn đầu tiên năm 1973, Mövenpick đã có bề dày kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực ẩm thực từ năm 1940. Những món ăn được phục vụ tại các nhà hàng trong khuôn viên khách sạn chắc chắc sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng dành cho du khách.

Festive Photo MVP

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Mӧvenpick Resort Cam Ranh gửi tới khách hàng nhiều ưu đãi với giá phòng chỉ từ 4.000.000 VND/phòng/đêm bao gồm bữa ăn sáng. Đặc biệt, du khách có thể thưởng thức gói tiệc mừng năm mới chỉ 1.755.000 VND/khách. Gói tiệc mừng năm mới bao gồm: tiệc cocktail trước bữa tối với các món ăn nhẹ canape và nước uống, tiệc tối đêm Giao thừa, tiệc đếm ngược mừng năm mới với các món ăn nhẹ, nước uống và các hoạt động giải trí thú vị chào đón năm mới.

chi tiết liên hệ

My Tống
RELATED ARTICLES