Ưu đãi lớn nhân dịp khai trương cửa hàng miễn thuế lớn nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất

27/11/2019

Cửa hàng miễn thuế lSASCO Duty Free lớn nhất vừa được khai trương tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân dịp này, khách hàng mua sắm tại đây sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với diện tích hơn 600 m2, SASCO Duty Free là gian hàng lớn nhất tại sân bay Tân Sơn Nhất hiện nay, quy tụ trên 15.000 sản phẩm từ hơn 100 thương hiệu danh tiếng.

Cửa hàng được thiết kế các khu vực riêng biệt, sang trọng theo tiêu chuẩn của từng nhãn hàng. Không gian mua sắm này đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của hành khách nhưng vẫn thể hiện được tính đặc trưng, đẳng cấp của mỗi thương hiệu. Tại đây, bạn có thể khám phá 200 loại whisky từ các hãng danh tiếng trên thế giới, nhiều thương hiệu bánh kẹo, chocolate cao cấp hoặc chọn mua sản phẩm độc quyền, hàng lưu niệm phiên bản giới hạn chỉ có tại SASCO Duty Free...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Gian hàng quy tụ trên 15.000 sản phẩm từ hơn 100 thương hiệu danh tiếng.

Gian hàng quy tụ trên 15.000 sản phẩm từ hơn 100 thương hiệu danh tiếng.

Đặc biệt trong dịp khai trương, khách hàng khi mua sắm tại SASCO Duty Free sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ giờ cho đến hết năm 2019, khách hàng mua từ 2 sản phẩm sẽ được giảm 15-25% tùy vào từng mặt hàng; giảm thêm 5% cho hóa đơn từ 100-199 USD và 10% cho hóa đơn từ 200 USD. Riêng trong tháng 11, khi thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc VIMO sẽ được giảm từ 5-10%.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc VIMO sẽ được giảm từ 5-10% trong tháng 11 này.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc VIMO sẽ được giảm từ 5-10% trong tháng 11 này.

Ngoài ra, nhân dịp Giáng sinh đang đến, khách hàng cũng sẽ được dùng thử các sản phẩm mới dành riêng cho dịp lễ đặc biệt này. Liên tục trong khung giờ 10-12 giờ sáng các ngày cuối tuần từ nay đến đến hết năm, sự kiện âm nhạc Give Joy với các bài hát Giáng sinh rộn ràng sẽ được biểu diễn bởi các ca sĩ, nhạc công chuyên nghiệp. Ông già Noel cũng sẽ xuất hiện bất ngờ để tặng những món quà nhỏ cho các vị khách nhí ghé qua cửa hàng.

Sự kiện âm nhạc sôi động Give Joy nhân dịp lễ Giáng sinh 2019.

Sự kiện âm nhạc sôi động Give Joy nhân dịp lễ Giáng sinh 2019.

Không chỉ là mua sắm, những hoạt động hướng tới khách hàng của SASCO Duty Free còn tạo nên một không gian thú vị, tràn đầy niềm vui vào thời khắc ý nghĩa nhất trong năm. Với tất cả sản phẩm đến từ các thương hiệu danh tiếng quốc tế và hoàn toàn không chịu thuế, SASCO Duty Free hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ mua sắm với giá cả cạnh tranh so với thị trường nội địa và những trung tâm miễn thuế khác tại các sân bay trên khắp thế giới.

My Tống
RELATED ARTICLES