Đón Giáng sinh và năm mới du dương trên vịnh Hạ Long

01/12/2019

Dịp cuối năm này, bạn hãy thử rời xa sự náo nhiệt của thành phố để tận hưởng không khí ấm cúng, bình yên giữa vịnh Hạ Long hùng vĩ. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ khiến khoảnh khắc ngày cuối năm của bạn trở nên đặc biệt và đáng nhớ.

Cứ mỗi năm khi đông về, mọi người lại háo hức đón chào một mùa lễ Giáng Sinh an lành bên cạnh người thân, gia đình, bạn bè. Đó cũng là lúc mọi người có dịp quây quần bên nhau, tổng kết lại một năm cũ đã qua và chuẩn bị cho một năm mới sắp đến. Với lễ Giáng Sinh năm nay, hãy khiến những giây phút ấy của bạn trở lên đặc biệt và ý nghĩa hơn trên du thuyền Starlight Cruise, nơi bạn được tận hưởng bữa tiệc ấm áp giữa âm nhạc du dương và ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vỹ, xa hoa của vịnh Hạ Long.

Không gian ấm áp sang trọng trên du thuyền Starlight

Không gian ấm áp sang trọng trên du thuyền Starlight

Empty
Empty

Không giống như những lễ hội được tổ chức trên đất liền, Giáng sinh trên vịnh sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Cả du thuyền khổng lồ được trang trí bằng những dãy đèn lấp lánh và rực rỡ, mang đến cảm giác tươi vui, ấm áp khi về đêm. Du khách sẽ có dịp cùng nhau trang trí cây thông Noel, hát vang bài ca Giáng sinh hay thưởng thức những ly rượu vang ngọt lịm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Các món ngon được trang trí đẹp mắt, phong phú, là sự giao thoa hoàn hảo giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây

Các món ngon được trang trí đẹp mắt, phong phú, là sự giao thoa hoàn hảo giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây

Sau bữa tối du khách sẽ được tham gia một bữa tiệc nhỏ, thưởng thức các tiết mục văn nghệ biểu diễn bởi những nghệ sĩ chuyên nghiệp, chơi những trò chơi thú vị cũng như nhận được những món quà lưu niệm nho nhỏ từ phía đội tàu.

Đặc biệt, với nguồi cảm hứng từ thiên nhiên, làng quê, lễ đón năm mới lần này trên du thuyền sẽ hướng tới phong cách cổ truyền, mang đậm dấu ấn người Việt. Tại đây du khách sẽ có dịp thưởng thức các tiết mục văn nghệ với những điệu nhạc dân gian, các điệu múa dân tộc.

Khoảnh khắc ngày cuối năm sẽ trở nên đầy đặc biệt và ý nghĩa trên du thuyền Starlight

Khoảnh khắc ngày cuối năm sẽ trở nên đầy đặc biệt và ý nghĩa trên du thuyền Starlight

Giữa thời khắc quan trọng khi tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới, mọi người cùng trao cho nhau những lời chúc tốt lành, những lời yêu thương và cầu nguyện giữa thắng cảnh Hạ Long thơ mộng - còn khoảnh khắc nào có thể trọn vẹn hơn?

Thông tin thêm

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới, Orientals Sails có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá 30% cho khách du lịch vịnh Hạ Long:

  • Với Luxury Starlight Cruise: 171 USD cho 2 ngày 1 đêm; 321 USD cho 3 ngày 2 đêm
  • Với Deluxe Oriental Sails: 135 USD cho 2 ngày 1 đêm và 235 USD cho 3 ngày 2 đêm
  • Với Deluxe Calypso: 155 USD cho 2 ngày 1 đêm và 285 USD cho 3 ngày 2 đêm

Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 01/10 đến 31/12, bao gồm: xe buýt và hướng dẫn tiếng Anh đưa đón, phí tham quan Vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, đồ uống chào mừng trên tàu, tất cả các bữa ăn trong hành trình. Ngoài ra còn có chèo thuyền kayak, karaoke, câu mực miễn phí, phòng tắm riêng và phục vụ 24/24.

Liên hệ Oriental Sails: 024 39264009 / 024 3926 4010

Website: https://www.orientalsails.com/

My Tống
RELATED ARTICLES