Hạ Long sẽ có triển lãm cưới lớn nhất Quảng Ninh trong tháng 8

11/07/2019

Với sự ủng hộ của tạp chí Travellive, Hạ Long sẽ là nơi diễn ra triển lãm cưới hoành tráng với chủ đề “True Love Wedding Fair” trong hai ngày 24 và 25/8 tại khách sạn 5 sao Wyndham Legend Halong.

Hạ Long, thành phố biển xinh đẹp và năng động với những thành tích ấn tượng về tăng trưởng kinh tế và xây dựng hạ tầng trong những năm gần đây, đang là điểm nóng hội tụ các sản phẩm và dịch vụ chất lượng như sân bay Vân Đồn (top 5 sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới), cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, thủy phi cơ, du thuyền cao cấp thăm Vịnh Hạ Long và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019.

1

Đề cao tình yêu đôi lứa và sự chân thành, True Love Wedding Fair sẽ mang đến nhiều lựa chọn về sản phẩm và dịch vụ cưới chất lượng trong mùa cưới 2019 – 2020 cho các cặp đôi tại Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung. Với sự tham gia của các thương hiệu ngành cưới hàng đầu Quảng Ninh và Việt Nam, triển lãm mang đến cơ hội thăm quan, trải nghiệm dịch vụ cưới đa dạng, nhiều phong cách, đặt lịch dịch vụ với giá hấp dẫn cùng rất nhiều chương trình quà tặng và ưu đãi khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
3

True Love Wedding Fair là sự kiện diễn ra tai khách sạn Wyndham Legend Halong trong năm 2019 nhằm vinh danh các đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ cưới, và tri ân khách hàng nhân dịp Wyndham Legend Halong nhận giải thưởng Địa Điểm Tổ Chức Cưới Tốt Nhất Việt Nam do Liên Đoàn Du lịch và Lữ Hành Châu Á Thái Bình Dương APTTF trao tặng.

pool
Thế Anh
RELATED ARTICLES