Triển lãm Cưới "Với tất cả tình yêu" thu hút 500 cặp đôi

02/05/2019

Cuối tháng 4 vừa qua, khách sạn Le Méridien Saigon đã tổ chức sự kiện Triển Lãm Cưới trong hai ngày 20 và 21 mang chủ đề “avec amour” – “với tất cả tình yêu” tại khu vực hội nghị tầng một, thu hút 500 cặp đôi tham dự.

Vào sự kiện năm nay, khách sạn Le Méridien Saigon phối hợp với 10 nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm cưới hàng đầu thị trường với mục tiêu mang xu hướng về cưới mới nhất đi cùng với chất lượng tốt nhất đến tất cả cặp đôi và khách mời. Như tên gọi của chương trình gợi lên, toàn bộ khu vực sự kiện được trang hoàng với màu đỏ lộng lẫy - màu sắc của tình yêu.

_MIN0200

Sự kiện diễn ra hai ngày cuối tuần tại khách sạn Le Méridien Saigon đem đến một không gian lý tưởng cho tất cả cặp đôi còn đang trăn trở về việc tìm ý tưởng để tổ chức ngày trọng đại của mình. Hội tụ tất cả dịch vụ và sản phẩm tốt nhất ở một địa điểm, ngoài việc chiêm ngưỡng những phong cách bày trí tiệc cưới thanh lịch và hiện đại, các cặp đôi còn được gặp gỡ và nhận tư vấn về tất cả lĩnh vực cưới như váy cô dâu, veston chú rể, giày da, hoa cưới, trang điểm, làm tóc, trang sức đá quý, thiệp cưới, sô-cô-là quà tặng, v.v.

Empty
Empty

Không chỉ chiêm ngưỡng các gian hàng cưới, cô dâu và chú rể tương lai còn được tham gia tour trải nghiệm thực tế dịch vụ cưới năm sao dẫn dắt bởi đội ngũ kinh doanh của khách sạn Le Méridien Saigon. Hành trình được bắt đầu từ Phòng Tổng Thống ở khu vực tầng 22 với không gian mở rộng và tầm nhìn bao quát ra sông Sài Gòn, đây là nơi lý tưởng để ghi lại những bộ ảnh cưới đặc sắc hoặc tổ chức tiệc độc thân có một không hai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Địa điểm tiếp theo là nhà hàng Bamboo Chic khu vực tầng 9 với các đầu bếp 5 sao chào đón các cặp đôi dùng thử những món ngon đặc sắc từ thực đơn cưới thượng hạng. Explore Spa là điểm dừng chân thú vị tiếp theo, tại đây các cô dâu chú rể tương lai sẽ được tư vấn các gói thư giãn, chăm sóc cho các cặp đôi trước và sau ngày cưới, bên cạnh được trải nghiệm dịch vụ massage bởi bàn tay điêu luyện của các chuyên gia trị liệu.

Empty

Hiểu được nỗi lo toan của các cặp đôi với những ngổn ngang trong khâu tổ chức và rối ren từ các nguồn thông tin, khách sạn Le Méridien Saigon mở ra những buổi nói chuyện thú vị và bổ ích về các chủ đề liên quan đến cưới như việc lên kế hoạch, kiểm soát ngân sách, xu hướng hoa, phong cách trang điểm và làm tóc cô dâu năm 2019, v.v. Bên cạnh đó, khách tham dự còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới mới nhất từ màn biểu diễn thời trang của Linh Nga Bridal với những đường cắt may tinh xảo, kiểu dáng thanh lịch và cực kì lộng lẫy.

Empty
Empty
Empty
Empty

“Bên cạnh việc mang các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ cưới uy tín đến gần khách hàng hơn, chúng tôi tổ chức Triển Lãm Cưới hàng năm với mong muốn mở cửa chào đón các cặp đôi đến để tận mắt chiêm ngưỡng cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế của khách sạn Le Méridien Saigon. Với những lợi thế về mặt vị trí và không gian, bên cạnh đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin rằng Le Méridien Saigon là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để bạn tổ chức đám cưới trong mơ của mình. Tôi tin rằng thông qua Triển Lãm Cưới này, chúng tôi sẽ thành công trong việc xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng về việc đem đến một trải nghiệm cưới thật ý nghĩa và khó phai“.

Empty

Đặc biệt hơn, khách sạn Le Méridien Saigon đem đến mức giảm giá 15% trên tổng hóa đơn cho các cặp đôi đặt bàn trong vòng một tháng sau sự kiện. Ngoài nhận được giảm giá, các cặp đôi được chọn những món quà cưới cực kì giá trị từ khách sạn và các đối tác bao gồm chuyến nghỉ trăng mật tại các khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott ở Hong Kong, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, các vật phẩm cưới như váy cô dâu, veston chú rể, giày da và gói thiết kế thiệp.

Giới thiệu về Le Méridien Saigon:

Le Méridien là khách sạn Le Méridien đầu tiên và là một trong 9 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International ở Việt Nam. Với vị trí đắc địa dọc theo sông Sài Gòn và tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố (ngay vị trí giao nhau của Q1-Q4-Q2) và cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 7km, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cũng như dễ dàng tiếp cận các toà kiến trúc nổi tiếng như Nhà Hát Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Trung Tâm.

Để đặt phòng, khách có thể vào trang web www.lemeridiensaigon.com

Giới thiệu về Tập đoÀn Marriott International:

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, co trụ sở ở Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ. Marriott có gần 6,000 bất động sản trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott điều hành và nhượng quyền thương hiệu của khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Bulgari®, The Ritz-Carlton® and The Ritz-Carlton Reserve®, St. Regis®, W®, EDITION®, JW Marriott®, The Luxury Collection®, Marriott Hotels®, Westin®, Le Méridien®...

Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập vào trang web: www.marriott.com

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES