Sôi động ẩm thực Mexico

02/05/2019

Để ăn mừng "Cinco de Mayo", lễ hội ẩm thực và âm nhạc sôi động hằng năm của người Mexico, khách sạn Equatorial hân hạnh chào đón đầu bếp đến từ thành phố Mexico – ngài Luis Borja trong Đại tiệc Mexico Buffet kéo dài từ ngày 3-5/5/2019.

Trong Đại tiệc Mexico Buffet đặc sắc diễn ra ở khách sạn Equatorials, đầu bếp Luis Borja sẽ trổ tài chế biến hàng loạt món Mexico truyền thống đặc sắc nhất.

Món taco nổi tiếng của người Mexico

Món taco nổi tiếng của người Mexico

Và tất nhiên, nếu nhắc đến buffet Mexico thì sẽ không hoàn hảo nếu thiếu tinh hoa ẩm thực của Mexico - bánh taco. Quầy taco là điểm nhấn của buffet, phục vụ tại chỗ nhiều loại nhân hấp dẫn như thịt heo, gà xé sợi sốt cà, xúc xích chorizo và thịt bò, lưỡi bò và cá basa. Quý khách cũng sẽ được thưởng thức hải sản nướng cùng các món hải sản Mexico như sò điệp và tôm cocktail, gỏi bạch tuộc đỏ, cá hồng nướng sốt cà chua, oliu cùng rau củ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
5. sopecitos

Nối tiếp theo đó là loạt bánh truyền thống nức tiếng của Mexico như nachos, quesadillas, sopecitos, tostadas, mole, enchiladas - dòng bánh từng miếng nhỏ được thêm nhiều nguyên liệu đa dạng lên trên được làm từ thịt các loại, phô mai, rau củ và sốt. Quý khách cũng sẽ tha hồ chọn lựa hương vị margarita yêu thích của mình như vị chanh truyền thống và dâu tây mát lạnh cùng quầy margarita tự chọn. Bên cạnh đó, trẻ em cũng sẽ thích thú với quầy tráng miệng cùng bánh churros nhúng sốt sô-cô-la ngon khó cưỡng.

Bánh churros nhúng sốt sô-cô-la

Bánh churros nhúng sốt sô-cô-la

Với mức giá VNĐ 878.000 ++, bạn sẽ được thoả thích thưởng thức các món bao gồm margaritas, rượu vang, bia và nước ngọt không giới hạn. Đối với trẻ em từ 6 - 12 tuổi, mức giá chỉ còn VNĐ 369.000 ++. Đặc biệt, nhà hàng sẽ miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi.

khách sạn Equatorials:

Địa chỉ: số 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

Đặt bàn: [email protected]

Hoặc điện thoại tới số: 28 3839 7777 nhấn 8000

Thế Phong
RELATED ARTICLES