Khu nghỉ dưỡng hình rắn ở Mexico

13/09/2018

El Nido de Quetzalcoatl (Tổ Quetzalcoatl) là một khu nghỉ dưỡng dành riêng cho những người đam mê nghệ thuật siêu thực.

Nằm trong khu rừng Naucalpan, phía Bắc thủ đô Mexico, El Nido de Quetzalcoatl là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho những người muốn đi trốn khỏi sự nhộn nhịp và hối hả của đô thị.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Senosiain, khu nghỉ dưỡng có kiến trúc kỳ lạ này chỉ có 10 căn hộ. Đây là một trong những công trình sinh thái tiêu biểu nhất của Senosiain và được đặt tên theo Thần Rắn của người Aztec, Quetzalcoatl.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Kiến trúc sư Senosiain có phong cách thiết kế trái ngược với kiến trúc truyền thống của thành phố Mexico, song vẫn rất thân thiện với môi trường. Công trình này được xây dựng trên những hang động tự nhiên, với 10 căn hộ có tổng diện tích trên 15,000 mét vuông trông giống như một con rắn đang trườn.

Mỗi căn căn hộ ở đây gồm có một phòng khách, một phòng bếp và một phòng giặt được trang bị đầy đủ tiện nghi. Những căn phòng này được kết nối bằng những đường hầm và loại bỏ thiết kế cửa giữa các phòng để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế rất thân thiện với môi trường và thậm chí còn có một vườn rau để cung cấp thực phẩm sạch cho du khách.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Quốc Hưng - Nguồn: The Lonely Planet
RELATED ARTICLES