Ba khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt Top 40 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới

06/01/2015

Vừa qua, ba khu nghỉ dưỡng của Việt Nam ở Đà Nẵng và Hội An đã được độc giả Tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào Top 40 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới.

Trong đó khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort & spa tại Đà Nẵng hiện đứng thứ 15 Top 40 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới . Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp bên bờ biển với sự kết hợp của khu khách sạn 5 sao, biệt thự và căn hộ, là khách sạn thứ 2 của tập đoàn khách sạn Hyatt danh tiếng của Mỹ tại Việt Nam.

Hyatt Regency Danang Resort & spa tại Đà Nẵng

Nằm tọa lạc tại bãi biển dải và tuyệt đẹp ở Đà Nẵng dưới chân danh thắng Ngũ Hành Sơn, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Với vị trí lý tưởng nằm giữa phố cổ Hội An, cách trung tâm thành phố 7km và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút đi bằng ôtô. Ở vị trí số 25 là khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Resort (Hội An): Kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng này lấy cảm hứng từ lăng vua Tự Đức tại Huế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Resort gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường (Nhà truyền thống) cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất hiện đại và sang trọng. Nội thất trong khu nghỉ dưỡng chủ yếu được thiết kế bằng chất liệu gỗ đen cao cấp, mang lại sự tao nhã, đài các cho các phòng nghỉ.

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Resort 

Ở vị trí số 34 là khu nghỉ dưỡng Victoria Hoi An Beach – Resort. Khu nghỉ dưỡng này nằm cạnh bãi biển Cửa Đại, Hội An. Đây là một trong những khách sạn 4 sao được tập đoàn khách sạn và khu nghỉ mát Victoria quản lý.

Victoria mang lại cho du khách những ấn tượng về một phong cách kiến trúc được mô phỏng theo làng chài truyền thống, với những con đường nhỏ, ao nước xanh trong, những ngôi nhà nhỏ với nền đất mộc, nhà với mái ngói đỏ và những chiếc đèn lồng trên cao.

RELATED ARTICLES