Viva Mexico – Lễ hội ẩm thực đầy hương vị và sắc màu

13/10/2015

Khách sạn Nikko Saigon giới thiệu chương trình ẩm thực Viva Mexico từ ngày 5 đến 15 tháng 11 năm 2015 tại nhà hàng La Brasserie.

Được tổ chức thành công lần đầu tiên kể từ năm 2012, Lễ hội ẩm thực Viva Mexico ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những người sành ăn. Đây là dịp để các thực khách yêu mến ẩm thực Mexico trải nghiệm những món ăn đầy hương vị và màu sắc được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

 

Năm 2010 UNESCO công nhận ẩm thực Mexico là di sản văn hóa phi vật thể. Ngô, đậu và ớt được coi là những nguyên liệu chính trong việc chế biến hầu hết các món ăn, đặc biệt là các món bánh nướng, salad, và món ăn chính của người Mexico. Bên cạnh màu sắc rực rỡ, ẩm thực Mexico còn đặc biệt nổi bật ở sự đa dạng của vị nồng cay. Dường như hai đặc điểm này chính là sự kết hợp của chất La Tinh nóng bỏng cùng phong cách châu Âu sôi nổi.


“Chúng tôi rất háo hức tổ chức Lễ hội ẩm thực Mexico tại nhà hàng La Brasserie”, theo lời ông Arturo Cristiane, “Mexico là nơi tôi được sinh ra, lớn lên và trải nghiệm được nhiều điều thú vị về ẩm thực nơi đây.  Tôi rất tự hào khi mang những món ăn Mexico với khẩu vị Việt Nam giới thiệu với mọi người. Lễ hội ẩm thực Mexico năm nay chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho các thực khách sành ăn”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+


Đến với lễ hội ẩm thực Mexico, bên cạnh các quầy hải sản như tôm hùm, cua, hàu Pháp,...  thực khách sẽ được thưởng thức các món như Cừu nướng Barbacoa, Al Pastor, Phô mai Quesadilla, Ceviche Acapulco, Ensalanda de Pollo, Xà lách Cactus với sốt Salsa cà chua, bánh Tres leches, và đắm mình trong những điệu nhạc Latin sôi động được trình diễn bởi ban nhạc Cuba Luna Negra.


Giá từ VND 1,100,000++/ người (*)

(*) Bao gồm uống thỏa thích các thức uống Mexico độc đáo như Tequila, Sangria cocktail, Margarita Cocktail (Cổ điển, Dâu, Kiwi), rượu vang, bia và nước ngọt rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây, trà và cà phê. Giá trên chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT.


La Brasserie, Lầu 2 Khách sạn Nikko Sài Gòn

Thời gian phục vụ : 18 :00 – 22 :30


Tel: 08 3929 5520 

Email [email protected]


 


 

RELATED ARTICLES