Hào hứng ngày hội khinh khí cầu ở Đà Nẵng

01/05/2019

Trong 2 ngày 30/4 và 1/5, du khách và người dân Đà Nẵng có thể chiêm ngưỡng những khinh khí cầu nhiều màu sắc, hình dạng cũng như trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên không.

Lễ hội khinh khí cầu diễn ra tại công viên Biển Đông ở thành phố Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của nhiều du khách và người dân địa phương. Trong 2 ngày 30/4 và 1/5, những người quan tâm có thể chiêm ngưỡng 7 chiếc khinh khí cầu với nhiều màu sắc và hình dạng lơ lửng trên không trung.

Ảnh: VnExpress

Ảnh: VnExpress

Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên độ cao 30-50m. Mỗi khinh khí cầu treo có thể chứa 3-5 khách, tùy theo sức gió. Tuy nhiên, thời gian trải nghiệm chỉ giới hạn trong 2 khung giờ: 7h30 - 9h30 và 15h30 - 17h30. Giá dịch vụ là 150.000 đồng/người.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo thông tin trước đó, ngày hội diễn ra từ hôm 27/4. Tuy nhiên, quá thời gian thông báo vài hôm, sự kiện vẫn chưa tổ chức. Điều này khiến nhiều người mong ngóng màn trình diễn của các khinh khí cầu màu sắc tỏ ra thất vọng.

Tuy vậy, việc Ban tổ chức giữ cho lịch trình bay diễn ra ngay trong dịp lễ vẫn thu hút đông đảo khách du lịch hiếu kỳ, tạo thêm không khí sôi động cho kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày vừa qua.

Ảnh: VnExpress

Ảnh: VnExpress

Chương trình lễ hội và các hoạt động phụ trợ diễn ra tại khu vực đường Bạch Đằng nối dài (công viên APEC). Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, cùng các công ty tổ chức sự kiện đến từ Hàn Quốc nghiên cứu kế hoạch, tổ chức Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế 2019. Đây được mong đợi sẽ là sản phẩm du lịch mới, góp phần thu hút khách du lịch và phát triển kinh tế của thành phố.

PV - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES