Bỉ, Đức và Ý mở văn phòng cấp thị thực tại Đà Nẵng

23/03/2019

Sáng 22/3, Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Bỉ, Đức và Italia đã chính thức khai trương tại thành phố Đà Nẵng. Văn phòng này sẽ bắt đầu tiếp người dân khu vực miền Trung xin thực thị đi ba nước trên tại Đà Nẵng từ ngày 25/3.

Ngày 22/3, tại tầng 5 của tòa cao ốc địa chỉ 218 Bạch Đằng (phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã diễn ra lễ khai trương văn phòng cấp thị thực cho công dân Việt Nam của ba nước này.

Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Bỉ, Đức, Ý tại Đà Nẵng

Lễ cắt băng khánh thành Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Bỉ, Đức, Ý tại Đà Nẵng

Đến dự buổi lễ có ông Paul Jansen, Đại sứ Vương quốc Bỉ; ông Andreas Siegel, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Liên bang Đức và ông Ông Andrea Zampolli, Trưởng Bộ phận Thị thực của Tổng Lãnh sự quán Ý tại TP. Hồ Chí Minh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
to-khi-visa-Schengen

Theo những người đại diện Tổng lãnh sự các nước này, thời gian gần đây, số hồ sơ xin cấp thị thực Schengen tại Việt Nam liên tục tăng đáng kể, trong đó có khu vực miền Trung. Dù đã có hai Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực khác ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, công ty VFS Global đã mở thêm trung tâm này.

Visa_Schengen

Việc mở Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Bỉ, Đức và Italia tại Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho những người sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Nẵng và khu vực lân cận có thể tiếp cận tất cả các bước của quá trình xin cấp thị thực, từ cung cấp thông tin về các quy định cấp thị thực tới các dịch vụ khác như kiểm tra tình trạng hồ sơ xin thị thực thông qua tin nhắn SMS, dịch tài liệu và dịch vụ bưu điện.

Thông tin chi tiết về dịch vụ của trung tâm có thể xem tại:

https://www.vfsglobal.com/Belgium/Vietnam/ (tiếng Anh)

https://www.vfsglobal.com/Belgium/Vietnam/Vietnamese/index.html (tiếng Việt)

Nga Nguyễn - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES