Bế mạc Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

06/05/2019

Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức bế mạc vào tối ngày 5/5/19. Sự kiện văn hoá du lịch hấp dẫn được tổ chức tại Saigon Centre (65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM) trong 3 ngày đã để lại những dấu ấn khó phai đối với du khách.

Rất đông khách tham quan tới tham dự triển lãm đã nhận được các hoạt động tư vấn du lịch, talkshow cùng các thành viên Amazing Tour, tham gia các minigame với quà tặng được mang trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ về, phần Lucky Draw nhận quà từ Nokia và vé khứ hồi từ Turkish Airlines.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
10
6

Trong ngày bế mạc, chị Nguyễn Thị Thuận đã trở thành vị khách may mắn khi trúng giải lucky draw một vé máy bay khứ hồi đi Thổ Nhĩ Kỳ của hãng hàng không Turkish Airlines và chị Trương Thanh Vy cũng may mắn không kém khi nhận giải thưởng Nokia 8.1 đến từ Ban tổ chức. Những tín đồ yêu du lịch cũng đã có quãng thời gian ý nghĩa và bổ ích khi tham gia Talkshow chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ cùng với 2 travel blogger nổi tiếng, cũng là thành viên của đoàn Amazing Tour: Hoàng Lê Giang, Lý Thành Cơ. Trong thời gian tới, Amazing Tour sẽ còn ra mắt nhiều hành trình thú vị khác.

2
12

Một số hình ảnh khác trong ngày bế mạc Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ:

8
3
4
5
7
9
11

AMAZING TOUR 04

Amazing tour 04 với chủ đề “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật”, do tạp chí Travellive khởi xướng, dưới sự tài trợ của thương hiệu Nokia và hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines. Bắt đầu từ năm 2013, Travellive khởi xướng chương trình Amazing Tour và phối hợp với tổng cục du lịch các nước để thực hiện các hành trình quảng bá điểm đến như “Busan - Ulsan - Jeju, Hàn Quốc”, “Sabah - Vùng đất của gió” và “Manila và Cebu, Philippines”.

Hành trình lần này đã đưa 20 thành viên đi qua khu phố cổ Antalya, thành phố đổ nát Termesso, làng cổ Sille, ngủ đêm trong khách sạn hang động ở Cappadocia, cung điện ngầm Underground Cistern, đi du thuyền trên eo biển Bosphorus, ngắm hoa Tulip nở rộ hay đi dạo khu chợ nổi tiếng thế giới Grand Bazaar…

Tìm hiểu và theo dõi thông tin về chuyến hành trình đi Thổ Nhĩ Kỳ tại fanpage: Amazing Tour

Thế Phong
RELATED ARTICLES