Tưng bừng ngày Khai mạc Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

04/05/2019

Vào lúc 9h30 sáng ngày 3/5/2019, Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ đã chính thức được khai mạc tại Saigon Centre (65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).

Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ mở cửa tự do và diễn ra trong 3 ngày (từ 3/5 – 5/5/2019). Trong ngày khai mạc, dù không phải là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng đã có rất đông du khách có mặt, chiêm ngưỡng các tác phẩm nhiếp ảnh, video chia sẻ trải nghiệm trực tiếp của thành viên đoàn Amazing Tour sau chuyến hành trình kéo dài 10 ngày tại Thổ Nhĩ Kỳ. Những tác phẩm được trưng bày tại buổi triển lãm được Ban tổ chức chọn ra trong số hơn 1.200 tác phẩm nhiếp ảnh được thực hiện bằng máy ảnh và điện thoại Nokia từ các thành viên trong đoàn trải nghiệm.

1

Trong suốt 13 giờ đồng hồ (từ 9h30 đến 22h30), Ban tổ chức đã tiến hành các hoạt động tư vấn du lịch, talkshow cùng các thành viên Amazing Tour, tổ chức các minigame với quà tặng được mang trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ về… Những hoạt động thú vị này khiến du khách rất phấn khích và hào hứng tham gia triển lãm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
11

Cũng trong ngày khai mạc, travel blogger nổi tiếng Hoàng Lê Giang và cũng là thành viên đoàn Amazing Tour đã có những chia sẻ hữu ích về những trải nghiệm thú vị liên quan đến chuyến đi đến Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua. Trong ngày đầu tiên của triển lãm, Ban tổ chức cũng đã tổ chức phần Lucky Draw dành cho khách hàng may mắn nhận phần quà của Nokia.

8

Trong các ngày tiếp theo của triển lãm, rất nhiều những hoạt động bổ ích sẽ tiếp tục diễn ra như: giao lưu với travel blogger nổi tiếng Ngô Trần Hải An, tổ chức Lucky Draw dành cho khách hàng may mắn nhận 2 vé khứ hồi từ Turkish Airlines, phát hành cuốn sách ảnh du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, cung cấp những thông tin chi tiết nhất mà khách du lịch cần biết về Thổ Nhĩ Kỳ như thông tin về điểm đến, giới thiệu tour, nhà cung cấp tour uy tín…

Triển lãm thông tin du lịch Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kết thúc vào ngày 5/5/2019.

Một số hình ảnh khác tại triển lãm:

3
2
4
5
6
7
9
10
13
14
15
Thế Phong
RELATED ARTICLES