Cùng Oriental Sails khám phá vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ

11/01/2019

Với 10 năm đồng hành cùng du khách trong những cuộc hành trình khám phá Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ, Oriental Sails JSC luôn tự hào mang đến cho du khách sự thoải mái, hài lòng, những chuyến tham quan đầy thú vị và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Luôn lấy chất lượng dịch vụ, lòng hiếu khách cũng như kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên làm kim chỉ nam để hoạt động, đó là lý do giúp Oriental Sails luôn đứng top những sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong lĩnh vực ngủ đêm trên vịnh. Hiện nay, công ty đang sở hữu những du thuyền Orientail Sails I, II, II, du thuyền Starlight Cruise, du thuyền Calypso Cruises đều đạt tiêu chuẩn 3 - 5 sao.

IMG_2477

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của năm 2018 chính là việc công ty đã đón chào thành viên du thuyền thứ 5 – Calypso Cruises trong tổng số 5 du thuyền của công ty vào tháng 11. Du thuyền Calypso vừa mới được đưa vào sử dụng được hơn một tháng, với sức chứa từ 50 đến 60 du khách, nhưng đã tạo nên niềm thích thú và sự phấn khởi đầy ngạc nhiên đối với du khách, thể hiện rất rõ ràng ở việc lượng phòng trong tháng qua luôn đạt từ 70% -80% trên tổng số phòng. Lấy cảm hứng từ nữ thần huyền thoại Calypso, tô điểm lên mình màu trắng tao nhã và kết hợp với kiến trúc truyền thống, du thuyền Calypso Cruises đã khẳng định một dấu ấn rất riêng, thu hút đến nay hơn 500 du khách và tất cả đều luôn hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ.

IMG_2476

Đánh giá về du thuyền, cặp đôi Kelly Ann Howlett và PeterDonald Pope đến từ Anh quốc vào tháng 11 vừa qua đã nhận xét: “Du thuyền rất đáng yêu. Điểm nổi bật đối với chúng tôi là hành trình 2 ngày rất tuyệt vời. Thuyền chèo đến làng chài cũng rất tốt. Các món ăn đầy đặn và rất ngon miệng. Bánh cho tuần trăng mật của chúng tôi cũng là một món quà đáng yêu. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu Calypso với bạn bè của mình”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
calypso-5233
IMG_6138

Du khách Elena Kozlova & Tanguy Rochcongar đến từ Pháp trải nghiệm chuyến đi 2 ngày 1 đêm vào tháng 11 đánh giá: “Chúng tôi đã thực sự tận hưởng thời gian trên du thuyền. Chương trình được tổ chức tốt và chúng tôi đã có rất nhiều hoạt động khác nhau. Thật không thể tuyệt vời hơn!”.

Với việc không ngừng xây dựng, củng cố và phát triển sản phẩm ngày một lớn mạnh của đội du thuyền Oriental Sails, bà Hoàng Quỳnh – trưởng phòng Marketing cho biết: “Oriental Sails sẽ tiếp tục đưa ra sản phẩm mới vào tháng 4/2019 – Calypso Cruises thứ 2 trên vịnh Lan Hạ. Chúng tôi sẽ đồng hành với du khách trên các hành trình trải nghiệm, khám phá di sản thiên nhiên thế giới đã được Unesco công nhận”.

IMG_6356

Trong dịp năm mới, Oriental Sails tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi giảm tới 30% so với giá công bố trên du thuyền Calypso Cruises, áp dụng từ nay đến hết tháng 1/2019.

RELATED ARTICLES