Khai trương showroom thời trang cao cấp OVS

21/12/2018

Ngày 22/12, OVS - Thương hiệu thời trang hàng đầu nước Ý khai trương showroom đầu tiên tại Estella Place, Quận 2, TP.HCM. Tại Ý, OVS là thương hiệu hàng đầu cho phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi.

Là thương hiệu thời trang bán lẻ hàng đầu từ Ý, với thị phần vượt trội trong ngành thời trang và phụ kiện cho nam, nữ và trẻ em, OVS hiện đang sở hữu hơn 1.100 cửa hàng trên 40 quốc gia.

Empty

Tại Estella Place, với diện tích cửa hàng lên tới 600 m2, OVS sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới: không gian trẻ trung, năng động và những mẫu quần áo thời thượng mang dấu ấn xu hướng thời trang mới nhất.

Phần lớn các sản phẩm tại cửa hàng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đối với các dòng trẻ em, OVS cung cấp quần áo với chất liệu thoải mái, phù hợp với mọi dịp, được làm từ các chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và tiện dụng cho khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các sản phẩm của OVS được đánh giá cao bởi chất liệu được lựa chọn kỹ càng, chất lượng đi cùng với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng để đảm bảo sản phẩm vừa hợp thời trang, mang tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh và phù hợp với mọi đối tượng đối khách hàng.

Empty

OVS đã tham gia vào các dự án xã hội trong nhiều năm qua, dựa trên mối quan hệ hợp tác và phát triển bền vững với tổ chức từ thiện lớn tại Ý và quốc tế. Các dự án ưu tiên vấn đề liên quan đến phụ nữ và trẻ em, cũng như các dự án về cộng đồng, y tế ở các nước đang phát triển và viện trợ nhân đạo.

Empty

OVS cũng cam kết bảo vệ môi trường qua một dự án được triển khai vào năm 2013, thu gom và tái chế quần áo đã sử dụng, được quản lý dưới sự hợp tác của Tập đoàn I: CO / SOEX - công ty hàng đầu thế giới trong việc tái chế quần áo và giày dép - thông qua đó hỗ trợ tổ chức “Save The Children Italia”.

Thúy Nga
RELATED ARTICLES