Thùy Trang làm 'nàng thơ' mở màn và kết màn cho toàn show diễn thời trang

29/10/2017

Sau những trái ngọt thu được từ sau chuyến đi tham dự Paris Fashion Week Xuân Hè 2018, Thùy Trang đã nhận sự quan tâm của các đơn vị báo chí cũng như các thương hiệu thời trang. Ngay trong tối qua, tại show diễn thời trang của IVY moda, Thùy Trang hãnh diện trở thành gương mặt mở màn và kết màn cho cả 3 màn trình diễn trong show.

Trong một show diễn thời trang, người mẫu được chọn làm gương mặt mở màn hoặc kết màn cho show, đều mặc nhiên chứng tỏ đó là “nàng thơ” của nhà thiết kế đó, thương hiệu đó. Bởi vì cô ấy sở hữu những phong thái và tinh thần phù hợp để truyền tải đầy đủ những gì một bộ sưu tập mới ra mắt mong muốn gửi gắm đến những người yêu thời trang. Và Thùy Trang - người mẫu vừa trở về từ Paris Fashion Week sau thành công chinh phục Vogue, Marie Claire, Elle… đã có một đêm tỏa sáng của chính mình, khi được thương hiệu IVY moda trực tiếp liên lạc và tin tưởng giao trọng trách làm “nàng thơ” mở và kết cả 3 màn trong show diễn.

 

 

 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Xuyên suốt 3 màn trình diễn, Thùy Trang đã dẫn dắt khán giả xem trực tiếp tại sàn diễn qua 3 phong cách thời trang khác nhau. Từ mạnh mẽ trong bộ trang phục nhấn mạnh 2 sắc màu nâu - trắng tương phản cùng các phụ kiện đậm chất statement như đôi bốt cao và thắt lưng to bản, quyến rũ với những khoảng nửa kín nửa hở lấp ló qua lớp vải sheer mong manh. Và đặc biệt, trang phục chào kết của Thùy Trang, cũng là bộ cuối cùng của toàn show diễn: sang trọng và quyền lực trong bộ đầm sheer đen thướt tha. 

 

 

Có thể nói, với một gương mặt mẫu quá quen thuộc với các sàn diễn trong nước và quốc tế như Thùy Trang, không có bất kì phong cách hay kiểu trang phục nào có thể làm khó cô. Chưa kể các thiết kế đều mang tính ứng dụng rất cao, phù hợp với mọi nhu cầu “đẹp”.

 

 

Show diễn lớn nhất của IVY moda trong năm nay mang tên “Self portrait” vừa diễn ra tối qua đã quy tụ 40 siêu mẫu - người mẫu nam và nữ hàng đầu Việt Nam hiện nay như Hoàng Thùy - Minh Tú - Hương Ly - Ngọc Châu - Chà Mi - Thùy Dương - Kikki Lê - Kim Nhung - Hà Kino - Quang Hùng… 

Photo: Quân Lê

 

RELATED ARTICLES