H&M đã có mặt tại Hà Nội - Tin vui cho các tín đồ mê thời trang

16/11/2017

Sáng ngày 11 tháng 11, 2017, hơn 2,000 người đã xếp hàng chờ đợi cho sự kiện khai trương cửa hiệu đầu tiên của H&M tại Hà Nội, cũng là cửa hiệu thứ 2 của H&M tại Việt Nam tại Vincom Mega Mall Royal City.

Cuối cùng, cửa hiệu đã mở cửa chào đón khách hàng lúc 10:30 sáng trong vũ điệu và âm nhạc với nhiều ưu đãi bất ngờ nhân dịp khai trương, mang thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững đến mọi người tại Thủ đô Việt Nam.

Có những tín đồ thời trang  đã bắt đầu xếp hàng từ 10:00 giờ đêm hôm trước để có thể trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu những bộ cánh hợp thời trang nhất. Trước thời điểm mở cửa chính thức, các vị khách đã được thưởng thức bữa tiệc đếm ngược với màn trình diễn trực tiếp đầy sống động của DJ và điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M. Bên cạnh việc tặng túi đeo H&M phiên bản giới hạn cùng quà tặng của H&M dành riêng cho 1,000 người xếp hàng đầu tiên, H&M cũng gây bất ngờ và hứng thú đến khách xếp hàng với 03 thẻ quà tặng khủng với giá trị tương ứng lần lượt là 6 triệu đồng, 4 triệu đồng và 2 triệu đồng dành cho 03 vị khách may mắn nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đội ngũ quản lý cửa hàng đã cắt băng khánh thành và những vị khách đầu tiên đã được chào đón bởi ông Fredrik Famm – Giám đốc điều hành H&M khu vực Đông Nam Á, bà  Anne Soderberg – Giám đốc kinh doanh tại thị trường Việt Nam. “ Hà Nội rất đặc biệt, nổi bật với nét văn hoá và phong cách sống độc đáo và chúng tôi rất tự hào khi giờ đây H&M đã trở thành 1 phần của nét văn hoá và phong cách này. Thật tuyệt vời khi H&M nhận được sự yêu thích của người dân nơi đây và để đáp lại sự yêu mến này, chúng tôi rất hân hạnh mang đến cho khách hàng các giá trị gia tăng thông qua thời trang, chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.”, ông Famm chia sẻ.

Tọa lạc tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City Hà Nội, vào ngày khai trương , cửa hiệu sẽ giới thiệu bộ sưu tập Mùa lễ hội – một trong những bộ sưu tập toàn cầu luôn được chào đón hàng năm của hãng. Đồng thời khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian của H&M, bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày và phụ kiện.

Trong ngày khai trương 11/11/2017, cửa hiệu sẽ mở cửa đón khách từ 10:30 sáng đến 10:00 giờ tối. Sau ngày này, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hiệu từ 09:30 sáng tới 10:00 tối hàng ngày.

RELATED ARTICLES