Nhãn hàng thời trang đẳng cấp Giuseppe Zanotti đã về đến Việt Nam

24/10/2017

Sài Gòn, thành phố hoa lệ vẫn luôn là điểm dừng chân lý tưởng của các tín đồ shopping và là thị trường đầy tiềm năng đối với Giuseppe Zanotti. Vừa qua, nhà thiết kế người Ý Giuseppe Zanotti đã bắt tay với Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC) để mở cửa hàng đầu tiên đậm chất Ý tại Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, khu mua sắm thời trang đẳng cấp tập trung đông đúc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Bước vào không gian 82m2 của cửa hàng, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp trước sự xa hoa và đẳng cấp của phong cách Ý. Cửa hàng Giuseppe Zanotti tại Hồ Chí Minh mang trong mình sắc màu tươi sáng tương phản từ màu xanh electric và vàng sẫm; bề mặt phủ kim loại sáng bóng. Tường và sàn được phủ boiserie trắng và đá cẩm thạch, hài hòa với các chi tiết thiết kế độc đáo bằng gương. Tất cả nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Tọa lạc tại tầng trệt khu mua sắm khách sạn Rex, Giuseppe Zanotti chắc chắn sẽ làm hài long các quý cô thời thượng và các quý ông sành điệu với Bộ Sưu Tập Thu Đông 2017 mới nhất. Bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ âm hưởng thập niên 20 hoàng kim của nước Mỹ (Roaring Twenties) đến gần hơn thực tại với những nét chấm phá từ Châu Á và những đường cong chịu ảnh hưởng của nghệ thuật tự do.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Việt Nam lần này, Giuseppe Zanotti hứa hẹn sẽ đem lại một “cuộc cách mạng” trong làng thời trang hàng hiệu tại Việt Nam trong thời gian sắp tới!

Đặc biệt vào ngày 22/10/2017, cửa hàng Giuseppe Zanotti sẽ tổ chức buổi khai trương chính thức cửa hàng với sự góp mặt của Giám Đốc Sáng Tạo – ông Giuseppe Zanotti với buổi ký tặng giày cho khách hàng mua hàng vào thời điểm khai trương.

Thông tin cửa hàng Giuseppe Zanotti:

Khu mua sắm Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Tel: (+84) (28) 3823 7789

 

RELATED ARTICLES