Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu đông 2017 khép lại với 6 màn trình diễn từ thương hiệu Eva De Eva

05/11/2017

Sự kiện thời trang đẳng cấp nhất Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 đã khép lại với gần 20 show diễn ấn tượng từ các NTK đến từ trong và ngoài nước, trong đó là kết màn đặc sắc của thương hiệu thời trang Eva De Eva với hơn 100 mẫu thiết kế, để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng các tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu.

Góp mặt tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017, thương hiệu Eva De Eva trình diễn bộ sưu tập mới nhất của mình mang tên “Earth’s Stories”. Show diễn không chỉ đảm nhiệm trọng trách show diễn bế mạc của Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 mà còn là sự kiện lớn và ý nghĩa đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển của thương hiệu Eva De Eva trong những năm qua.

 

 

Trên sàn diễn mang đẳng cấp quốc tế hàng đầu, hơn 100 mẫu thiết kế ấn tượng được lấy cảm hứng từ bối cảnh biến đổi khí hậu trên toàn thế giới được trình diễn bởi các model chuyên nghiệp và nổi tiếng hiện nay. Các mẫu thiết kế của “Earth’s Stories” thể hiện sự am hiểu sâu sắc và ứng dụng bài bản của Eva De Eva về trend, đồng hành cùng những người phụ nữ hiện đại trong thế kỷ 21. 

Với sự kết hợp của các mảng màu đa sắc khởi nguồn từ các chất liệu gốc của cuộc sống như màu nâu của Đất, đỏ cam của Lửa, bạch kim của Băng và xanh lá của Cây Cỏ, các thiết kế trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Cộng hưởng từ 4 xu hướng lớn trên thế giới bao gồm Ice Mountains, Firey Earth, Midnight Forest, Celestial Skies…các trend cũng đang được các nhà mốt lừng danh như Dior, Chanel, Tom Ford, Valentino, Phillip Kim, Kenzo, Versace ứng dụng. Để thể hiện ý tưởng và nguồn cảm hứng trọn vẹn từ BST, Eva De Eva đã sử dụng các chất liệu cao cấp trong các trang phục của mình như dạ cashmere cùng kỹ thuật thủ công khâu tay 100%, giấu hoàn toàn đường may. 

Mở đầu show trình diễn, những vần thơ nói về sự ô nhiễm của môi trường vang lên với giọng đọc trong trẻo của bé thơ và tiếng đàn Piano thánh thót của nghệ sỹ Thuỳ Dung. Sự kết hợp đó cùng những hình ảnh về Trái Đất và ô nhiễm môi trường được truyền tải một cách chân thực đã gợi lên những cảm xúc rạo rực, đánh gục mọi cảm xúc ích kỷ trong mỗi con người và háo hức đón xem buổi trình diễn. 

 

 

Bước ra từ sân khấu với những tảng băng trắng muốt, siêu mẫu Võ Hoàng Yến mở màn trong trang phục sắc trắng tinh khôi, thiết kế váy ngắn khoe trọn đôi chân dài. Những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái tự tin thể hiện của Hoàng Yến đã thể hiện được thông điệp của thương hiệu trong những trang phục của thương hiệu Eva De Eva. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trên sân khấu được tạo nên từ nguồn cảm hứng những rặng núi nối dài với nhau, 6 màn trình diễn nối tiếp liền nhau bao gồm Then ice mountains, Earth mountain, Forest, Urban city, Celestial Skies, Finale, kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng và âm thanh tạo nên những cảm xúc mới mẻ và sống động nhất về thiên nhiên. 

 

 

 

Với hơn 100 thiết kế khác nhau, “Earth’s Stories” được trình diễn trên sàn catwalk đẳng cấp của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam bởi các model nổi tiếng hiện nay như Quán quân VNTM 2017 Kim Dung, Quán quân VNTM 2016 Ngọc Châu, Quán quân VNTM 2015 Hương Ly cùng rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp khác như: Trang Phạm, Mai Giang, Hà Kino, Nguyễn Thanh, Tuyết Nguyễn,... Những sải bước đầy tự tin và chuyên nghiệp đã góp phần tạo nên show diễn thành công người sức tưởng tượng. 

 

 

Trong vai trò Vedette, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê trong thiết kế váy dạ hội sexy, bay bổng viết lên cái kết đẹp đẽ cho show diễn kỉ niệm 10 năm thương hiệu Eva de Eva cũng như đem bế mạc đầy ấn tượng cho sự kiện thời trang đẳng cấp Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017

 

 

 

 

 

Qua bộ sưu tập này, các xu hướng thời trang lớn nhất trên thế giới được thể hiện và truyền tải thành công các thông điệp bảo vệ môi trường. Cuộc hành trình về với Trái Đất từ những ngày ban sơ, thuở còn thuần khiết được thể hiện  một cách chân thực hơn bao giờ hết. Kết thúc show trình diễn, BST nhận được liên tiếp những tràng pháo tay rộn ràng không ngớt từ khán giả. 

 

 

Với tư cách là đêm diễn cuối cùng khép lại VIFW F/W 2017, Bộ sưu tập hoành tráng mang tên “Earth’s Stories – Những câu chuyện về Trái Đất” chính là cú khép màn thành công và để lại những dấu ấn tuyệt vời nhất

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 chính thức khép lại với những cảm xúc đong đầy từ giới mộ điệu và các tín đồ thời trang. Tất cả lại hoà chung trong sự chờ đợi về một mùa fashion week tiếp theo để có cơ hội được sống trong các bữa tiệc thời trang thêm một lần nữa. 

 

RELATED ARTICLES