3 du khách gặp nạn trong vụ đánh bom ở Ai Cập về Việt Nam

09/01/2019

Ngày mai (10/1/2019), 3 du khách cuối cùng của đoàn khách gặp nạn trong vụ đánh bom khủng bố ở Ai Cập sẽ trở về Việt Nam bằng chuyên cơ y tế và sẽ được nhập viện ngay sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất để kiểm tra tình hình sức khoẻ.

Các bác sĩ của bệnh viện Sheikh Zayed Specialized (Cairo) khẳng định ba du khách Việt Nam đang điều trị tại đây đã đủ sức khỏe để về nước.

Kim tự tháp Giza, nơi gần với khu vực xảy ra đánh bom

Kim tự tháp Giza, nơi gần với khu vực xảy ra đánh bom

Trước đó, ngày 1/1/2019, 9 du khách trong đoàn khách gặp nạn đã an toàn trở về Việt Nam. Ngày 6/1, thi thể ba nạn nhân xấu số cũng đã được đưa về với gia đình. Mức bảo hiểm cho các trường hợp tử vong là 2,4 tỷ đồng cùng các chi phí hồi hương thi hài. Các trường hợp đang điều trị sẽ được chi trả theo chi phí thực tế, mức phát sinh không quá 2,4 tỷ đồng.

Vụ đánh bom vào ngày 28/12/2018, ở vị trí cách kim tự tháp Giza 4 km, đã khiến 3 khách du lịch Việt Nam, một hướng dẫn viên người Ai Cập thiệt mạng và làm bị thương 12 hành khách khác.

Hình ảnh từ vụ đánh bom hôm 28/12/2018

Hình ảnh từ vụ đánh bom hôm 28/12/2018

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập khuyến cáo du khách Việt và các công ty lữ hành nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện các chuyến thăm đến đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nga Nguyễn - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES