Ra mắt dòng biệt thự siêu sang The Riviera Villas

09/01/2019

Ngay khi vừa ra mắt, The Riviera Villas - tổ hợp biệt thự siêu sang thuộc khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay đã thu hút sự quan tâm của thị trường bất động sản cao cấp. Ngoài không gian lý tưởng, sức hấp dẫn của tổ hợp biệt thự The Riviera Villas và khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay còn đến từ hạ tầng giao thông khu vực đang được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh.

Empty

The Riviera Villas là tổ hợp giới hạn những căn biệt thự siêu sang mang phong cách châu Âu bán cổ điển, nằm ở vị trí đắc địa hiếm có trên thị trường nhờ sở hữu 3 mặt tiền sông lớn, hội tụ phong thủy và tài lộc. Nhờ “món quà” độc nhất được thiên nhiên ưu ái ban tặng này, The Riviera Villas đã nhận được sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng muốn tìm kiếm một môi trường sống trong lành, sinh thái và trên hết là mang dấu ấn khác biệt, độc tôn của giới thượng lưu.

Phượng hoàng BĐS Nguyễn Thị Thanh Tú phát biểu ra mắt The Riviera Villas

Phượng hoàng BĐS Nguyễn Thị Thanh Tú phát biểu ra mắt The Riviera Villas

Trong bối cảnh thị trường bất động sản cao cấp ven sông tại khu trung tâm đã cạn kiệt nguồn cung, giá chuyển nhượng ở thị trường thứ cấp đang bị đẩy lên quá cao. The Riviera Villas với vị thế đắc địa, môi trường sống xanh, an lành chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trên thị trường. Ngay tại lễ ra mắt, tất cả những căn biệt thự được giới thiệu trong đợt này đều đã tìm được chủ nhân, chứng tỏ sức hút mãnh liệt của The Riviera Villas.

Kết tinh tâm huyết của chủ đầu tư và các kiến trúc sư về một dòng biệt thự siêu sang phong cách bán cổ điển, The Riviera Villas là sự giao thoa hài hòa giữa vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết của kiến trúc châu Âu và khung cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên. Vượt trên tất cả những chuẩn mực về kiến trúc, không gian sống và tiện ích, biệt thự The Riviera sẽ mang lại cho bạn một nơi an cư sang trọng và khác biệt trong cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thiết kế khác biệt và độc đáo của The Riviera Villas

Thiết kế khác biệt và độc đáo của The Riviera Villas

Với diện tích từ 300 m² – 450 m², The Riviera Villas là không gian lý tưởng để gia chủ tự do thể hiện tính cá nhân thông qua việc lên ý tưởng thiết kế, tự do lựa chọn và xây dựng một không gian sống khác biệt và mang dấu ấn của chính mình.

The Riviera Villas là sự kết hợp hoàn hảo thiết kế Châu Âu bán cổ điển trong môi trường sống sinh thái

The Riviera Villas là sự kết hợp hoàn hảo thiết kế Châu Âu bán cổ điển trong môi trường sống sinh thái

Sức hấp dẫn của tổ hợp biệt thự The Riviera Villas và khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay còn đến từ hạ tầng giao thông khu vực đang được đầu tư đồng bộ và hoàn chỉnh. Nhiều dự án trọng điểm quốc gia trên địa bàn đang được chính phủ tích cực triển khai như: tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây; đường Vành đai 3, cầu Cát Lái, cao tốc Bến Lức - Nhơn Trạch - Long Thành... giúp rút ngắn thời gian kết nối với trung tâm TP. Hồ Chí Minh xuống chỉ còn 20 phút và trung tâm hành chính Thủ Thiêm chỉ 15 phút.

IMG_6176

Là một phân khu nằm trong tổng thể dự án rộng 125 ha của khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, các cư dân của The Riviera Villas sẽ được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu đẳng cấp: Bến du thuyền triệu đô, công viên bờ sông rộng 6 ha, bãi biển cát trắng nhân tạo, đài ngắm cảnh ven sông, hệ thống giáo dục quốc tế, bệnh viện quốc tế,…. Không phải đi đâu xa, The Riviera Villas sẽ kiến tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, thành đạt và đẳng cấp cho bất cứ ai lựa chọn nơi này làm nơi trú ngụ.

BK - HU
RELATED ARTICLES