Biệt thự phố vườn LAVILA đạt tỷ lệ đặt chỗ gần 100%

29/10/2017

Theo đại diện của Kiến Á Group, với sức nóng của hạ tầng cùng thị trường BĐS Nam Sài Gòn thời gian vừa qua, dự án LAVILA Nam Sài Gòn giai đoạn 2 tiếp tục giới thiệu 100 căn biệt thự phố vườn cuối cùng vào ngày 28/10, hiện tỷ lệ đặt chỗ đã đạt gần 100%.

Đại diện Kiến Á Group - nhà phát triển LAVILA -  cho biết, giai đoạn 2 của dự án LAVILA Nam Sài Gòn nằm trong tổng diện tích 16,4ha, bao gồm 268 biệt thự phố vườn có diện tích từ 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu), nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24. Ngày 28/10 tới đây, Kiến Á sẽ tung ra 100 căn cuối cùng, có vị trí đẹp của dự án.  

Được biết, LAVILA Nam Sài Gòn là một dự án nhà biệt thự phố vườn thuộc dòng sản phẩm LAVILA của Kiến Á Group, đây là dòng sản phẩm cao cấp hướng tới những người mua có yêu cầu cao về chất lượng sống. Căn nhà đối với họ ngoài việc nằm ở các khu vực đang phát triển, có biên độ tăng giá tốt thì còn phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe khác liên quan đến kiến trúc, cảnh quan nội khu…

Theo bà Thùy Linh, trong các dự án của mình, Kiến Á luôn đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu. Tất cả các dự án của Kiến Á đều dành tối đa diện tích có thể cho cảnh quan nội khu bao gồm cây xanh, lối dạo bộ, ghế nghỉ cho người già, khu vui chơi giải trí… Điều này cũng được thể hiện rất rõ trong quy hoạch tổng thể dự án LAVILA.

LAVILA Nam Sài Gòn thừa hưởng công viên bờ sông 1ha và công viên hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết chặt chẽ như: Khu Vận động với khu thể thao, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em… Khu Tĩnh tâm với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga… Khu Thiên nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ… Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Về vị trí, LAVILA Nam Sài Gòn nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ - 1 trong 2 tuyến đường huyết mạch của Nhà Bè, Nam Sài Gòn. Từ LAVILA Nam Sài Gòn, cũng rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội – ngoại khu khác, chỉ 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, 7 phút đến VIVO City, Lotte, Parkson, Crescent Mall, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Singapore, đại học RMIT… 12 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt… 20 phút đến trung tâm thành phố.

 

Sắp tới, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA MARINA thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng và LAVILA DE RIO, khu biệt thự đơn lập ven sông Tôm.


Thông tin liên hệ:

Hotline: 093 789 11 88

Website: www.lavila.vn

 

 

RELATED ARTICLES