Tham gia tour du thuyền sang trọng, đẳng cấp tại vịnh Hạ Long

15/02/2019

Tiếp nối sự xuất hiện của sân bay và đường cao tốc mới của tỉnh Quảng Ninh, vịnh Hạ Long chính thức chào đón tour du thuyền Paradise Cruise trong ngày sang trọng nhất với những tiện nghi xa hoa và dịch vụ đa dạng dành cho du khách, bắt đầu từ ngày 15/2/2019.

Sau khi sân bay quốc tế Vân Đồn và đường cao tốc được mở cửa, thời gian lái xe bốn giờ giữa Hà Nội và Vịnh Hạ Long đã được cắt giảm xuống còn hai giờ. Với số lượng khách du lịch đến Quảng Ninh và vịnh Hạ Long tăng lên đáng kể, hành trình trong ngày của Paradise Cruise chính thức được đưa vào hoạt động từ ngày 15/2/2019.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hai trong số bốn con thuyền Paradise Luxury với 17 cabin đã được tái sử dụng nhằm mang đến một trải nghiệm mới thú vị hơn cho những du khách tham gia chuyến đi. Lần đầu tiên, những hành khách tham gia tour trong ngày sẽ được tận hưởng sự sang trọng và xa hoa mà từ trước đến nay chỉ có những con tàu tuần dương qua đêm mới mang lại.

Mỗi cabin trên du thuyền Paradise được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ

Mỗi cabin trên du thuyền Paradise được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ

Du thuyền được trang bị các cabin riêng, khu spa ngay trên tàu và đặc biệt là có cả các lớp học nấu ăn. Mỗi cabin trên tàu rộng 23 m2, có ban công, phòng tắm riêng và giường ngủ sang trọng, đặc biệt phù hợp cho những ai muốn tận hưởng những giây phút riêng tư hơn như trong các hành trình dài ngày.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ngay trên tầng cao nhất của du thuyền

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ngay trên tầng cao nhất của du thuyền

Bên cạnh Le Parfum Spa với các phương pháp trị liệu mặt, cơ thể và chân, du thuyền còn sở hữu khu vực tầng thượng rộng lớn để tắm nắng và chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh kì vĩ của Di sản Thiên nhiên Thế giới UNESCO. Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các lớp học nấu ăn ngay trên du thuyền, hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm đặc biệt khó quên.

Empty

Tham gia chuyến đi, du khách còn được khám phá hang động Sửng Sốt, trải nghiệm chèo thuyền kayak trong hang Luồn và leo lên đỉnh đảo Soi Sim để ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh của vịnh. Sau khi kết thúc cuộc hành trình trong ngày, du khách sẽ quay lại bến du thuyền lúc 5h30 chiều.

Empty

Đặc biệt, những người yêu thích du lịch nhưng lại không thể sắp xếp được một chuyến đi qua đêm trong hành trình của họ để khám phá vịnh Hạ Long giờ đây đã có cơ hội được chiêm ngưỡng và cảm nhận trọn vẹn thắng cảnh của đất nước hình chữ S theo một phong cách mới độc đáo hơn.

THÔNG TIN THÊM

- Hành trình trong ngày của Paradise Luxury phục vụ tối đa 50 hành khách. Các hành khách sẽ đăng kí check-in tại Paradise Lounge ở bến du thuyền vịnh Hạ Long, Tuần Châu lúc 10:30 sáng trước khi bắt đầu hành trình.

- Các tour Paradise Luxury tromg ngày của Paradise Cruise có giá từ 120 USD (2,8 triệu đồng)/người (2 người/cabin) bao gồm cabin riêng, phương tiện đi lại, phí tham quan và các bữa ăn. Các gói không có cabin có giá từ 95 USD/người (2,2 triệu đồng).

LIÊN HỆ:

- Website: www.paradisecruise.com

- Email: [email protected]

- Tel: +84 24 3941 6666

Hải Hiền
RELATED ARTICLES